Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thu Minh

Thu Minh – nu hoang mac dep cua nam hinh anh

Thu Minh – nữ hoàng mặc đẹp của năm

0

Nổi tiếng với hình ảnh một nữ ca sĩ sexy bốc lửa của V-biz với câu nói làm dậy sóng: “ Sexy là thương hiệu của tôi ”, Thu Minh được coi là hiện tượng của làng thời trang Việt.

Thu Minh: 'Toi co the chon bo cho con' hinh anh

Thu Minh: 'Tôi có thể chọn bố cho con'

0

"Khi con tôi được sinh ra, chúng tôi vẫn bắt tay nhau chăm sóc đứa bé để nó có thể biết bố nó là ai, nó đến từ đâu. Tôi thấy điều đó bớt ích kỷ hơn việc quyết định chọn làm người mẹ đơn thân", giọng ca "Bay" nhấn mạnh.

Ngam Thu Minh tuoi tre va diu dang hinh anh

Ngắm Thu Minh tươi trẻ và dịu dàng

0

Nổi tiếng với tuyên bố "Sexy là thương hiệu của tôi", Thu Minh luôn biết cách khoe nét gợi cảm cũng như sự nóng bỏng của mình. Tuy nhiên, trong bộ ảnh mới nhất, Thu Minh còn cho thấy một vẻ đẹp khác thật trẻ trung, dịu dàng và nữ tính.

Thu Minh khoe lung tran hinh anh

Thu Minh khoe lưng trần

0

Tối 22/5, tại vũ trường AMG, Hà Nội, Thu Minh đã cống hiến cho khán giả màn trình diễn bốc lửa với các vũ điệu sôi động của nhạc dance. Cô tự tin khoe tấm lưng trần và những đường cong gợi cảm trong chiếc đầm màu ánh kim.

Thu Minh yeu nguoi hon 18 tuoi hinh anh

Thu Minh yêu người hơn 18 tuổi

0

Tôi không có ý định công bố thời điểm và cả hình đám cưới lên báo. Nhiều người làm vậy rồi, tôi không giống họ. Ông xã tôi không thích vì: “Nhà có một người nổi tiếng là đủ rồi em!”

Xich lo hinh anh

Xích lô

0

Một sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh dành cho giọng hát Mỹ Tâm cách đây bốn năm, giờ được làm mới bởi Thu Minh.

Xem thêm