Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sao

Những xu hướng thời trang đang được sao yêu thích, cách mặc đồ đẹp như sao

Mac dep nhu Victoria Beckham hinh anh

Mặc đẹp như Victoria Beckham

0

Bà Becks lại tung ra những mẫu thiết kế mới trong tuần lễ thời trang New York. Tại sao bạn không thử ngó qua để học lỏm vài bí quyết của ngôi sao thời trang này nhỉ.

Mac dep nhu sao 'Harry Potter' hinh anh

Mặc đẹp như sao 'Harry Potter'

0

Cô diễn viên mang hai dòng máu Trung - Anh - Alexa Chung - không cầu kỳ chọn đồ hàng hiệu nhưng rất biết cách phối hợp quần áo để tạo nên phong cách riêng của mình.

Toc ngan dep nhu 'sao' hinh anh

Tóc ngắn đẹp như 'sao'

0

Tóc ngắn luôn là sự lựa chọn khôn ngoan trong những ngày hè nóng bỏng. Không chỉ khiến đầu bạn nhẹ nhàng, đáng yêu hơn, tóc ngắn còn là một cách để bạn thể hiện cá tính tự do, phóng khoáng.

Meo giam can hieu qua cua 'sao' hinh anh

Mẹo giảm cân hiệu quả của 'sao'

0

Duy trì được cân nặng lý tưởng mà vẫn đảm bảo được sự cân bằng dinh dưỡng là một thách thức thực sự với những người ăn kiêng. Tuy nhiên, với những mẹo nhỏ của những ngôi sao hàng đầu thế giới, bạn sẽ tìm ra cách để gìn giữ dáng hình hoàn hảo.

Nhung mot lam dep hot nhat Hollywood hinh anh

Những mốt làm đẹp hot nhất Hollywood

0

Bạn luôn thắc mắc vì sao họ luôn rực rỡ trên thảm đỏ. Đằng sau vẻ đẹp chói mắt đó chứa đựng những bí mật nho nhỏ chỉ có thể khám phá tại những thẩm mỹ viện hàng đầu của Hollywood.

Toc van sang trong nhu Mandy Moore hinh anh

Tóc vấn sang trọng như Mandy Moore

0

Ngôi sao của Disney luôn gây được ấn tượng nhờ mái tóc nâu hạt dẻ được vấn cao trong các event sang trọng. Hãy cùng bắt chước kiểu tóc của người đẹp có giọng ca ngọt ngào này để được toả sáng.

Xem thêm