Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sao

Những xu hướng thời trang đang được sao yêu thích, cách mặc đồ đẹp như sao

Thuy Dung - Hoa hau 'nghien' mau den hinh anh

Thùy Dung - Hoa hậu 'nghiện' màu đen

0

Không chỉ "trung thành" với mái suối tóc đen tuyền trong nhiều năm, Thùy Dung còn rất gắn bó với trang phục đen. Có tới 80% trang phục đi sự kiện của cô mang gam màu này.

Sao doi mau toc theo mua hinh anh

Sao đổi màu tóc theo mùa

0

Trong khi sao quốc tế có xu hướng chọn màu sáng thì sao Việt lại thích quay về tới tông màu truyền thống. Nếu bạn đang suy nghĩ tới việc đổi màu tóc, có thể những gợi ý với việc nhuộm tóc của sao sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn.

Cuoc 'lot xac' thoi trang cua cac sao hinh anh

Cuộc 'lột xác' thời trang của các sao

0

Chẳng có gì phải ngạc nhiên khi mà phong cách thời trang của họ thường có những cuộc ‘lột xác’ ngoạn mục qua các năm và thay đổi cũng nhanh như các xu hướng thời trang trên thế giới.

Khi sao tre 'chin ep' vi thoi trang hinh anh

Khi sao trẻ 'chín ép' vì thời trang

0

Với lối ăn mặc, trang điểm, tạo dáng "già chát", rất nhiều người đẹp trẻ tuổi trong thế giới giải trí Việt khiến khán giả ngỡ ngàng khi biết được tuổi thật. 

Van Mai Huong mat diem vi mac xau hinh anh

Văn Mai Hương mất điểm vì mặc xấu

0

Khá đầu tư trong cách ăn mặc nhưng Văn Mai Hương vẫn chưa thể lấy lòng được những khán giả khó tính bằng gu thời trang của mình, thậm chí phong cách của cô còn bị chê là ngây thơ nửa mùa.

Dien short jeans 'chat' nhu sao Hollywood hinh anh

Diện short jeans 'chất' như sao Hollywood

0

Quần short là sự lựa chọn yêu thích đối với các bạn nữ khi muốn khoe đôi chân dài thon thả. Đặc biệt, các sao của Hollywood cũng rất ưa chuộng quần này khi dạo phố hay đi chơi với bạn bè.

Xem thêm