Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sao

Những xu hướng thời trang đang được sao yêu thích, cách mặc đồ đẹp như sao

Ngam vay sieu sexy cua kieu nu Hollywood hinh anh

Ngắm váy siêu sexy của kiều nữ Hollywood

0

Những ngày chớm thu, loạt các sự kiện giải trí của showbiz trong nước cũng như quốc tế tấp nập diễn ra. Điều đó đồng nghĩa với các người đẹp tha hồ đua sắc trong những bộ váy đầm tuyệt đẹp và sexy.

Sao Han 'xam xit' vi gam mau toi hinh anh

Sao Hàn 'xám xịt' vì gam màu tối

0

Ngày 25/9, rất nhiều ngôi sao nổi tiếng xứ kim chi góp mặt trong một bữa tiệc khai trương cửa hàng cửa một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới tại Seoul.

Gu thoi trang cua cac chan dai di hat hinh anh

Gu thời trang của các chân dài đi hát

0

Mỗi người đẹp một phong cách, xu hướng và tạo hình khác nhau. Có người rất gợi cảm mà vẫn được ủng hộ đón nhận, nhưng cũng không ít kẻ bị chỉ trích thậm chí là chê cười cũng bởi quá sexy.

Sao Viet rang ro tren tham do Elle Fashion Show hinh anh

Sao Việt rạng rỡ trên thảm đỏ Elle Fashion Show

0

Nếu như nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh, cựu người mẫu Thúy Hạnh, hoa hậu Diễm Hương, hoa hậu châu Á tại Mỹ Michelle Nguyễn... tự tin với những bộ đầm gam xanh đang là xu hướng thì những người đẹp như Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ, Vy Oanh... lại chọn tông màu đỏ, hồng nổi bật.

Sao Han co ro tai san bay vi ham mot sexy hinh anh

Sao Hàn co ro tại sân bay vì ham mốt sexy

0

Ngày 20/9, các nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn đã có chuyến lưu diễn tại thủ đô Jakarta, Indonesia. Mặc cho thời tiết tại sân bay nơi đây đầy gió lộng và còn mưa ngâu, hàng loạt ca sĩ nữ vẫn trung thành với mốt xuyên thấu, váy, quần siêu ngắn.

Sao gay to mo vi trang phuc mong tang hinh anh

Sao gây tò mò vì trang phục mỏng tang

0

Trong ngày 17/9 này, rất nhiều ngôi sao tìm đến những bộ đồ chất liệu ren, voan mỏng, xuyên thấu lấp ló khoảng hở ấn tượng luôn khơi gợi và kích thích sự tò mò của người đối diện.

Bien hoa toc cung Rihanna hinh anh

Biến hóa tóc cùng Rihanna

0

"Công chúa nhạc Rn'B" có lẽ là cô nàng chịu khó thay đổi kiểu tóc nhất. Bộ sưu tập tóc dưới đây của cô nàng sẽ đem đến cho bạn nhiều ý tưởng thú vị.

Xem thêm