Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang sao

Những xu hướng thời trang đang được sao yêu thích, cách mặc đồ đẹp như sao

Boc mac hang hieu trong phim cua Song Hye Kyo hinh anh

Bóc mác hàng hiệu trong phim của Song Hye Kyo

0

"That Winter, The Wind Blows" đang là bộ phim truyền hình hot nhất nhì màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Ngoài cốt truyện lôi cuốn, người xem còn đặc biệt ấn tượng với phong cách thời trang đẹp mắt của dàn trai xinh, gái đẹp trong phim.

Ngam mau Viet 'mac'... phu kien hinh anh

Ngắm mẫu Việt 'mặc'... phụ kiện

0

Thắt lưng, túi xách, giày... đã được các stylist mang đến một vai trò mới: che đi những vị trí nhạy cảm trên cơ thể người mẫu. Cùng ngắm các chân dài Trâm Anh, Quỳnh Thy, Minh Tú, Kiều Ngân... "mặc" phụ kiện.

'Soi' mat kinh cua sao Han hinh anh

'Soi' mắt kính của sao Hàn

0

Cặp kính mắt vốn được coi như là một trong những phụ kiện quan trọng nhất của sao Hàn, không chỉ có tác dụng thay đổi hình ảnh của các sao mà còn là phụ kiện thời trang dễ kết hợp trang phục, giúp các sao che đi phần lớn gương mặt chưa được "tút tát" kỹ khi xuất hiện. 

Trao luu dien mu hiphop trong K-pop hinh anh

Trào lưu diện mũ hiphop trong K-pop

0

Năm nay, xu hướng mũ nam lại trở nên khá phổ biến kể cả đối với phái nữ, đặc biệt là những kiểu mũ mang hơi hướng hiphop lại càng được các sao xứ Kim chi ưa chuộng. 

Nhung nang ran Vbiz dien gi cho nam tuoi? hinh anh

Những nàng rắn Vbiz diện gì cho năm tuổi?

0

Những người tuổi Tỵ thường có ngoại hình đẹp, luôn chăm chút tạo dựng hình ảnh của mình, họ đều có gu thẩm mỹ cao trong cách ăn mặc. Cùng những cô nàng tuổi rắn Vbiz lựa chọn màu sắc đem lại may mắn trong năm mới.

Xem thêm