Johnny Trí Nguyễn: ‘Tôi không thích đi vào lối mòn sẵn có’
Nam diễn viên tài hoa tiếp tục khẳng định cá tính mạnh mẽ, độc lập và bứt phá.
Johnny Trí Nguyễn: ‘Tôi không thích đi vào lối mòn sẵn có’
Nam diễn viên tài hoa tiếp tục khẳng định cá tính mạnh mẽ, độc lập và bứt phá.
5 cách để món ăn sáng tạo của 'hoàng tử bánh Tây' Yun Lukas
Có biệt danh hoàng tử của những món bánh ngọt, Yun Lukas nổi tiếng với những công thức độc đáo. Để bữa ăn ngày Tết thêm độc đáo, blogger ẩm thực chia sẻ nhiều bí quyết riêng.
Johnny Trí Nguyễn: 'Tôi có 3 đam mê là võ, phim và môtô'
Điển trai, giỏi võ, mê môtô và luôn chọn làm điều khác biệt là những gì mọi người ấn tượng với Johnny Trí Nguyễn.
Thói quen giải khát ngày ấy - bây giờ
Cùng với sự phát triển của ngành nước giải khát, người tiêu dùng Việt có nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu, sở thích. Từ thế kỷ 20 đến nay, thói quen của giới trẻ có thay đổi đáng kể.
Những châm ngôn sống truyền cảm hứng cho bạn trẻ
Các câu nói mang ý nghĩa tích cực, cổ vũ cho lối sống năng động luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và lan truyền.
Bạn hiểu bao nhiêu về Sting và Pepsico?
Sản phẩm con thành công vượt qua cái bóng tên tuổi tập đoàn mẹ là câu chuyện thú vị của Sting. Để khám phá, độc giả hãy tự kiểm tra bằng những câu hỏi dưới đây.
Hành trình chất lượng tạo ra Sting dâu đỏ
Sting dâu đỏ là sản phẩm chất lượng của PepsiCo với cam kết chất lượng đặt sức khỏe người dùng lên hàng đầu. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn Bộ Y tế và quy định pháp luật.
Màu sắc ảnh hưởng đến 90% quyết định người dùng khi lựa chọn thực phẩm. Vì vậy, ngành công nghệ màu thực phẩm trên thế giới cũng phát triển để phục vụ cho các doanh nghiệp.
Thị trường nước tăng lực: Doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt
Giữa cơn bão cạnh tranh trong ngành nước giải khát, nước tăng lực trở thành mục tiêu của nhiều ông lớn. Rào cản lớn nhất cho doanh nghiệp là quan niệm bó hẹp của người dùng.