Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ký ức sum vầy ngày Tết - Bài dự thi

Tet nay nho chi hinh anh

Tết này nhớ chị

0

Vào những ngày Tết xưa đông đủ, cả ngôi nhà lại rộn ràng một không khí đầy sức xuân. Đến khi người chị đi lấy chồng, ngày Tết trọn vẹn cả gia đình lại trở thành ký ức quý giá.

Tet doan vien hinh anh

Tết đoàn viên

0

Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán. Những người con Việt Nam đang đếm từng ngày từng giờ, mong chờ giây phút đoàn viên sum vầy.

Van mai mua xuan hinh anh

Vẫn mãi mùa xuân

0

Bên ly rượu nhẹ và những món ăn Tết giản dị như mọi năm, những người bạn già đến với nhau ngày đầu xuân mới, tâm tình trò chuyện về những vất vả năm qua.

Vong tron sum vay dai gia dinh hinh anh

Vòng tròn sum vầy đại gia đình

0

Vèo một năm, thời gian lại chạy ù thành một vòng tròn. Kể từ khi đất trời điểm đúng ngày rằm tháng Chạp, mọi sự nô nức chuẩn bị ăn Tết lại trở nên nhộn nhịp và sôi động hơn hẳn.

Ve nha an Tet hinh anh

Về nhà ăn Tết

0

Dù đi muôn nơi, trong mỗi người, mái nhà vẫn chiếm giữ một vị trí không thể thay thế vì ở đó, luôn có ba mẹ đang đón chờ.

Tet que chong hinh anh

Tết quê chồng

0

Người ta thường bảo làm dâu vất vả ngày Tết. Nhưng nếu có gia đình chồng đầy tâm lý, những ngày Tết lo toan bộn bề sẽ trở thành hạnh phúc sum vầy.

Tet la dip de tro ve hinh anh

Tết là dịp để trở về

0

Ai cũng có định nghĩa riêng về Tết, có người xem đây là mùa nghỉ ngơi, có người coi là dịp trở về. Nhưng trên hết, ngày Tết quý nhất vẫn những phút giây sum vầy bên gia đình.

Hanh phuc sum vay hinh anh

Hạnh phúc sum vầy

0

Tết là dịp mỗi gia đình đoàn tụ, sum vầy bên gia đình và những người thân yêu. Chỉ những ai xa quê mới thấm thía nỗi nhớ nhà đến cồn cào.

Xem thêm