6.000 phần quà trao tay y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Thấu hiểu những vất vả và hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ, nhiều phần quà ý nghĩa được gửi đến các bệnh viện tuyến đầu để tiếp thêm động lực giúp họ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
6.000 phần quà trao tay y bác sĩ tuyến đầu chống dịch
Thấu hiểu những vất vả và hy sinh thầm lặng của đội ngũ y bác sĩ, nhiều phần quà ý nghĩa được gửi đến các bệnh viện tuyến đầu để tiếp thêm động lực giúp họ hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Giải mã ảnh macro - xu hướng chụp ảnh hút giới trẻ
Từ thú chơi ảnh vốn chỉ dành cho dân chuyên hoặc “rick kid”, sự ra đời của những chiếc smartphone được trang bị camera macro… đã biến chụp cận cảnh trở nên gần gũi với số đông.
Cuộc sống thay đổi thế nào khi thanh toán không tiếp xúc?
Hình thức thanh toán không tiếp xúc ra đời giúp các giao dịch được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện và an toàn hơn.
1.800 bệnh nhân TP.HCM nhận quà tặng tăng sức đề kháng trong mùa dịch
Trong lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, những phần quà hỗ trợ tăng sức đề kháng dành cho bệnh nhân sẽ tiếp thêm động lực, sức khoẻ để họ điều trị.
Những thành tựu làm nên dấu ấn của ngành Điện suốt hơn 1/2 thế kỷ
Hành trình 65 năm (1954-2019) phát triển của ngành điện gắn liền với những công trình trọng điểm, cũng như nỗ lực cung ứng điện đầy đủ, ứng dụng kỹ thuật - công nghệ trong quản lý.
Ngắm bộ ảnh thời trang độc lạ cùng gia vị quen thuộc trên bàn ăn
Lần đầu thời trang kết hợp cùng gia vị quen của người Việt, cũng là lần đầu “ngọc nữ điện ảnh Việt” kết hợp với 2 á hậu Việt Nam, mang đến bộ ảnh độc lạ trước thềm năm mới.
Cách người Nhật giáo dục trẻ bảo tồn tài nguyên nước qua 'Mizuiku'
Chương trình “Mizuiku” được triển khai tại Việt Nam là ví dụ điển hình cho cách người Nhật giáo dục ý thức bảo vệ thiên nhiên và tài nguyên nước cho người dân, trẻ em.
Giải mã cá tính qua cách bạn làm việc hàng ngày
Bạn cầu tiến, ham học hỏi, thích đón nhận thách thức hay tìm kiếm sự cân bằng? Bạn hài lòng với bản thân hay muốn được phát triển nhiều hơn nữa? Cùng trả lời và khám phá!
Vinpearl và hành trình tạc ngọc trên dải đất hình chữ S
Hành trình vạn dặm luôn bắt đầu từ những bước chân đầu tiên, và công cuộc tạc ngọc của Vinpearl cũng có điểm khởi đầu như thế, trước khi thực hiện những bước chạy thần tốc.
Mãn nhãn với những 'tuyệt tác' nghỉ dưỡng Việt được thế giới vinh danh
Những công trình nghỉ dưỡng tuyệt diệu do bàn tay con người dựng nên không chỉ chinh phục tín đồ xê dịch, mà còn đem về hàng loạt giải thưởng danh giá cho du lịch Việt.
Xpander và những chiếc xe mang đậm dấu ấn Mitsubishi tại Việt Nam
Trong 25 năm lịch sử, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) để lại nhiều dấu ấn trong lòng người dùng Việt với các mẫu xe phổ thông như Xpander, Outlander và Pajero Sport.
Chọn bỉm tã cho trẻ sơ sinh, mẹ đừng chỉ dựa vào kích thước
Nếu một em bé dùng 5 chiếc bỉm/ngày, số bỉm mẹ phải sắm sẽ lên tới 3.600 chiếc trong 2 năm. Thiết yếu là vậy, nhưng mẹ đã nắm hết các yếu tố làm nên một chiếc bỉm tốt?
ASEAN Blue Core Touring - hành trình 2.500 km của các tay lái Việt
Ngày 10/10, đoàn xe tay ga của Yamaha Motor Việt Nam đã về đến Hà Nội, chính thức khép lại hành trình xuyên Đông Nam Á - ASEAN Blue Core Touring 2019.
Những gói mì ăn liền mang tinh thần 'Omoiyari - Nghĩ cho người khác'
Đằng sau gần 3 tỷ gói mì đến tay người tiêu dùng mỗi năm là câu chuyện truyền cảm hứng “nghĩ cho người khác” của danh mì Nhật Bản.
Hãng bảo hiểm Anh quốc và hành trình 20 năm chinh phục người Việt
20 năm phát triển, hơn 200.000 tư vấn viên, 350 văn phòng giao dịch, phục vụ 1,5 triệu khách hàng, Prudential luôn vững bước trên hành trình “Hành động vì cuộc sống tốt đẹp hơn”.
TV và những câu chuyện thú vị có thể bạn chưa biết
Là thiết bị điện tử quen thuộc với hầu hết gia đình, nhưng không phải ai cũng biết nguồn gốc ra đời của chiếc TV hay những câu chuyện thú vị ẩn sau nó.
Chuyện về gói mì ăn liền chứa đựng tinh thần omoiyari của người Nhật
Omoiyari - nghĩ cho người khác - là đức tính đáng quý của người Nhật. Với ngành kinh doanh F&B ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người tiêu dùng, tinh thần này càng cần được đề cao.
Từ Sendo, nhìn lại cơ hội phát triển cho doanh nghiệp TMĐT Việt
Sendo.vn đặt mục tiêu đạt 1 tỷ USD GMV vào năm 2020. Trước hoài nghi của nhiều người về khả năng “cán đích”, tổng giám đốc Sendo khẳng định công ty đã làm được điều đó từ lâu.
Phải có huy chương vàng mới là nhà vô địch?
Huy chương vàng là danh hiệu VĐV nào cũng muốn có. Khoảnh khoắc đó bạn là nhà vô địch. Nhưng trên hành trình chinh phục tấm kim loại ấy, bạn còn nhận được nhiều giá trị quý hơn.
Chiết xuất nấm men - từ nguyên liệu ủ bia đến gia vị ngọt tự nhiên
Ngoài ứng dụng trong lên men bia rượu, chiết xuất nấm men dần được ưa chuộng trong ngành thực phẩm như một sản phẩm sạch, tự nhiên, giàu dinh dưỡng và có nhiều lợi ích tuyệt vời.
8 giải pháp công nghệ số thể hiện bước ngoặt của Viettel tại MWC 2019
Lần thứ 5 tham dự Hội nghị di động thế giới, Viettel tự tin khẳng định vị thế của một nhà cung cấp thiết bị, giải pháp viễn thông, an ninh mạng hàng đầu với sản phẩm khác biệt.