Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa Hậu Trái Đất

Thai Ha tap luyen vat va cho ngay len duong hinh anh

Thái Hà tập luyện vất vả chờ ngày lên đường

0

Để có một hình thể chuẩn và tự tin khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất, dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên Quốc Trung, siêu mẫu Thái Hà đã có những ngày tập luyện thật căng thẳng và vã mồ hôi trên sàn tập.

Truong Thi May tu choi thi Miss Earth hinh anh

Trương Thị May từ chối thi Miss Earth

0

Lần thứ 3 được đưa vào tầm ngắm và được đề cử đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi "Miss Earth" (Hoa hậu Trái Đất) thế nhưng, Á hậu Trương Thị May lại cho biết cô chưa thực sự sẵn sàng và đủ duyên để có thể mang trọng trách.

Ronan Keating da den Viet Nam hinh anh

Ronan Keating đã đến Việt Nam

0

Xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo trước “rừng” phóng viên Việt Nam chiều 3/12, thành viên trụ cột của Boyzone Ronan Keating lập tức nhận được hàng loạt câu hỏi về việc giữ gìn… “nhan sắc”.

Ronan Keating 'choi kho' bao chi Viet Nam? hinh anh

Ronan Keating 'chơi khó' báo chí Việt Nam?

0

Khác với sự xuất hiện có phần ồn ào, náo nhiệt vào cuối năm ngoái khi sang thăm và tham dự event của một nhãn hiệu đồng hồ, lần đến Việt Nam này của Ronan Keating để hát trong đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất có vẻ im ắng vì mọi thông tin được giữ kín.

Hoa hau Trai Dat tung tang cung bikini hinh anh

Hoa hậu Trái Đất tung tăng cùng bikini

0

Sau lịch trình làm việc, tập luyện căng thẳng, hôm qua, các thí sinh Miss Earth đã dành hẳn một ngày để nghỉ ngơi, chăm sóc sắc đẹp, sẵn sàng cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tới đây.

Xem thêm