Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoa hậu Hoàn vũ 2011

Hoang My quyen ru trong trang phuc bikini hinh anh

Hoàng My quyến rũ trong trang phục bikini

0

Hôm nay, BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã công bố các bức hình chụp của thí sinh trong đầm dạ hội và đồ tắm. Có thể nói Hoàng My là một trong không nhiều thí sinh sở hữu cả 2 bộ đồ rất đẹp.

Nhat ky ngay thu 4 o Brazil cua Hoang My hinh anh

Nhật ký ngày thứ 4 ở Brazil của Hoàng My

0

"Trải qua bốn ngày ở Brazil, tôi không còn cảm giác đây là một cuộc thi nữa. Ai đó đã cho tôi một cơ hội là chiếc cầu nối Việt Nam với quốc tế và kéo lại gần hơn nữa khoảng cách ấy", Hoàng My viết.

He lo san khau thi Hoa hau Hoan Vu 2011 hinh anh

Hé lộ sân khấu thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2011

0

Bức hình đầu tiên về sân khấu thi đêm chung kết Miss Universe 2011 tại Brazil đã được post lên mạng. Trong khi đó, Hoàng My cũng đã có những giây phút vui vẻ khi "pose" hình cùng Hoa hậu Thái Lan.

Hoang My rang ro ben cac nguoi dep chau A hinh anh

Hoàng My rạng rỡ bên các người đẹp châu Á

0

Đến Brazil hôm 22/8 và đã có buổi chụp hình bikini vào ngày hôm qua, đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 Vũ Hoàng My đã bắt đầu làm quen và hòa đồng với các người đẹp khác trong mọi hoạt động.

Hoang My khoe kheo tai tu trang diem hinh anh

Hoàng My khoe khéo tài tự trang điểm

0

Sau hơn 3 tháng rèn luyện kỹ năng tự trang điểm với sự hướng dẫn của chuyên gia Phước Lợi, Á hậu Hoàng My đã hoàn toàn tự tin khoe trước công chúng khả năng tự trang điểm của mình.

Hoa hau Brazil lo anh khieu dam hinh anh

Hoa hậu Brazil lộ ảnh khiêu dâm

0

Những tấm hình bán nude của Priscilla Machado trong những tư thế khêu gợi đã bị phát hiện. Nhưng tổ chức sắc đẹp của nước này khẳng định cô sẽ không bị tước vương miện.

Can canh 24 gio cua Hoang My hinh anh

Cận cảnh 24 giờ của Hoàng My

0

Để có thể đại diện cho nhan sắc Việt lên đường tham dự "Hoa hậu Hoàn vũ 2011" tại Brazil, Á hậu Hoàng My đã phải trải qua cả quá trình tập luyện cực nhọc và vô cùng sát sao.

Thien Ly 'truyen nghe' cho Hoang My hinh anh

Thiên Lý 'truyền nghề' cho Hoàng My

0

Người đẹp Dương Trương Thiên Lý đã có buổi gặp gỡ với Hoàng My nhằm chia sẻ kinh nghiệm và dặn dò các công tác chuẩn bị cho cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe)".

Xem thêm