Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Việt Nam

Nhung le hoi xuan hap dan o Phan Thiet hinh anh

Những lễ hội xuân hấp dẫn ở Phan Thiết

0

Đến Phan Thiết dịp Tết Nguyên Đán năm nay, du khách không chỉ được dịp thăm thú các địa điểm nổi tiếng, tắm biển, thưởng thức hải sản tươi ngon, mà còn có cơ hội tham gia, chiêm ngưỡng nhiều hoạt động, lễ hội truyền thống đặc sắc đầu Xuân.

Hanh trinh 'phuot' Binh Thuan hinh anh

Hành trình 'phượt' Bình Thuận

0

Sau 4 giờ "xình xịch..." trên tàu hỏa, rời xa Sài Gòn, rời xa ánh nắng chói chang và những cơn mưa bất chợt, tôi và nhóm bạn đã đặt chân xuống sân ga thành phố biển Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Vieng chua Da Lat ngay xuan hinh anh

Viếng chùa Đà Lạt ngày xuân

0

Du khách thường biết đến Đà Lạt với những đồi thông thơ mộng, hàng trăm loại hoa lạ, những con dốc nhỏ, hồ nước thơ mộng mà không biết rằng thành phố sương mù còn sở hữu nhiều ngôi chùa cổ kính tuyệt đẹp.

Ve Son La choi Dau Pao hinh anh

Về Sơn La chơi Đàu Pao

0

Sương mù giăng mắc, bao phủ trên những bản vùng cao, đem theo những bông hoa đào đỏ thắm, hoa mận trắng muốt báo xuân về Tây Bắc. Những ngày này, bản Tà Phình, Phiêng Cành lại vui nhộn bởi những trận Đàu Pao của phụ nữ Mông.

Phuot o dao Ly Son hinh anh

Phượt ở đảo Lý Sơn

0

Những di tích lịch sử chưa chịu sự can thiệp quá sâu của kiến trúc hiện đại, những bãi biển trong veo, hải sản tươi rói sẽ mang đến cho bạn một chuyến phượt khó quên.

Xem thêm