Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch Việt Nam

10 bai bien nen den vao dip Tet hinh anh

10 bãi biển nên đến vào dịp Tết

0

Vẻ đẹp hoang sơ, sừng sững của những khối đá, nét duyên ngầm của những đợt sóng ôm cát, tiếng gió lùa trong hàng dương... mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trong dịp lễ này.

5 kien truc moi tuyet dep cua Sai Gon hinh anh

5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn

0

Hải đăng của thành phố, lâu đài mô phỏng một trong những kỳ quan thế giới TajmaSago, tòa nhà Paragon sang trọng và tinh tế với kiến trúc gothic Pháp… là những kiến trúc mới của Sài Gòn khiến mọi người phải ngước nhìn.

Cam trai o thao nguyen Hon Rom hinh anh

Cắm trại ở thảo nguyên Hòn Rơm

0

Chưa được biết nhiều như các địa danh khác ở Mũi Né, song nếu một lần đặt chân đến thảo nguyên Hòn Rơm, bạn sẽ bị quyến rũ với vẻ hoang sơ, hùng vĩ của cát trắng, biển xanh, của những ngọn đồi nhấp nhô hoa xương rồng, hàng dương xanh mát.

4 resort tuyet dep cua Mui Ne hinh anh

4 resort tuyệt đẹp của Mũi Né

0

Được thiết kế theo các phong cách khác nhau, song 4 resort Mũi Né Bay, Victoria, The Cliff và Pandanus đều mê hoặc du khách với màu xanh của trảng cỏ, của hồ bơi, biển, của hoa và những bungalow tuyệt đẹp.

Nhung diem den thu vi cho dip 2/9 hinh anh

Những điểm đến thú vị cho dịp 2/9

0

Các bãi biển tuyệt đẹp, đảo ngọc hoang sơ, cao nguyên đá thơ mộng, Singapore xanh sạch... mỗi điểm du lịch đều có nét riêng thú vị để bạn khám phá và chinh phục trong dịp nghỉ lễ 3 ngày này.

Xem thêm