Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia sẻ từ trái tim

Sách là tuyển tập 50 chủ đề được ghi lại theo tinh thần giữ nguyên văn nội dung mà tác giả Thích Pháp Hòa truyền đạt trực tiếp đến đại chúng, hướng mọi người quay về gốc rễ của đạo Phật để mỗi người tự quán chiếu và tìm ra con đường đúng đắn của riêng mình.

Giac ngo ve vo thuong hinh anh

Giác ngộ về vô thường

0

Những gì biến đổi đều là vô thường. Nói một cách đơn giản, khi chúng ta nhận biết rõ ràng sự việc gì thì chúng ta đã giác ngộ cái đó. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Nhan - Duyen - Qua hinh anh

Nhân - Duyên - Quả

0

Dù tin hay không thì nhân duyên quả vẫn xoay vần trong cuộc sống của chúng ta. Nếu hiểu được nhân quả, hiểu rằng duyên sẽ phụ trợ để quả có mặt và cố gắng tạo nhân tốt, chúng ta sẽ được hưởng quả tốt. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Ai la nguoi thua huong nghiep? hinh anh

Ai là người thừa hưởng nghiệp?

0

Nhân, duyên, nghiệp, quả đều liên đới với nhau. Chúng ta là người tạo nghiệp và chúng ta cũng thừa hưởng chính cái nghiệp của mình. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Tu la chuyen nghiep hinh anh

Tu là chuyển nghiệp

0

Sống trong cõi đời này, chúng ta đều mang trong mình cái nghiệp. Và nếu biết mình đang mang nghiệp xấu, thì tu là để chuyển cái nghiệp xấu đó. Nói cách khác, tu là thay đổi những thói quen xấu. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Ba loai qua bao hinh anh

Ba loại quả báo

0

Có những nhân mà chúng ta không tạo ra quả liền, và có những nhân mà chúng ta tạo ra quả ngay tức khắc. Vì thế trong đạo Phật có ba khái niệm: hiện báo, sinh báo và hậu báo. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Bon loai duyen hinh anh

Bốn loại duyên

0

“Tu gieo duyên” sẽ luôn có đủ tất cả duyên khác như Nhân duyên, Tăng thượng duyên, Đẳng vô gián duyên, Sở duyên hỗ trợ. - Tải ngay ứng dụng Voiz FM tại: voiz.vn/download để nghe trọn vẹn nội dung sách!

Xem thêm