Trà sữa Bông Biêng phủ nhận 'đạo nhái'
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Trước nghi vấn "đạo nhái", thương hiệu trà sữa ở Hà Nội khẳng định "không sao chép bất kỳ thương hiệu nào".
Quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy ở quận 6 (TP.HCM) chính thức đi vào hoạt động. Trong những ngày đầu mở quán, nhiều thực khách đến ăn, nhưng hết cảnh quá tải.
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Phở gắn liền với tâm thức người Việt từ hàng trăm năm qua. Không còn là món ăn đơn thuần, phở đã trở thành một trong những đại diện tiêu biểu của văn hóa ẩm thực Việt Nam.
SOI Dining, An's Saigon, Miên Saigon… là những nhà hàng có không gian trầm ấm, thích hợp cho những cuộc hẹn đêm, khi đợt gió se lạnh cuối năm bắt đầu tràn về TP.HCM.
Chill in Dalat, Mậu Dịch, Xóm Lèo, Nậm Nướng… là những quán nướng ấm áp, thức ăn chất lượng cho du khách đến Đà Lạt mùa lập đông.
Lá chuối chiên giòn đang trở thành trào lưu ăn uống được quan tâm, dù gây nhiều tranh cãi. Sự thật đằng sau món ăn này sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
Sau 6 tháng hoạt động, quán gỏi đu đủ của YouTuber Ty Thy tại TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đóng cửa. Trong tháng 11, quán mới sẽ khai trương ở quận 6 (TP.HCM).
Bộ đôi kẹo bông và kem bất ngờ "gây sốt" trên TikTok nhờ video review của hoa hậu Phương Khánh. Nhiều thực khách nhận xét món ăn này thú vị, nhưng chỉ trải nghiệm một lần cho biết.
Nằm dài như ở nhà, tự pha đồ uống, ngồi cà phê trong bóng tối, vừa uống nước vừa ngắm động vật... là những quán cà phê có concept "độc lạ" ở TP.HCM.
Giữa thực đơn hàng chục món Việt như bún, phở, bánh cuốn,… nhiều du khách ở Hàn Quốc khi đến quán ăn của gia đình chị Phương lại thích thú chọn món "ít nổi tiếng" như xôi khúc, chè.
Mai Hương chi 160.000 đồng cho một đĩa gỏi cuốn không đủ no. Trái lại, du khách Thu Hằng lại gật đầu hài lòng với bát phở thơm và vừa vị, dù mức giá không rẻ.
20/10 là dịp lý tưởng cho nhiều người bày tỏ tình cảm đến "một nửa thế giới". Không gian thưởng thức ẩm thực đẹp, thực đơn ấn tượng là những yếu tố quan trọng góp phần tạo sự hoàn hảo cho cuộc hẹn của bạn.
Nhiều người bày tỏ phẫn nộ với chiếc bánh hình hà mã Moo Deng, nhưng một số ủng hộ khi ý tưởng này đem về hơn trăm đơn hàng cho một quán cà phê ở Bangkok.
Trứng vịt lộn xuất hiện nhiều trên đường phố ở Việt Nam, Thái Lan và Campuchia. Song, nguyên liệu và cách chế biến tại mỗi quốc gia lại có nhiều khác biệt.
Chỉ mới đầu tháng 10, nhiều quán cà phê đã hoàn tất trang trí Giáng sinh thu hút giới trẻ đến check-in sớm, để dành hình sống ảo cho mùa lễ hội cuối năm.
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Lần đầu đặt cửa hàng ở Đà Lạt, một thương hiệu cà phê gây chú ý khi mở cửa từ 5h sáng. Địa điểm này cũng bổ sung vào menu món sữa đậu nành - thức uống nổi tiếng của Đà Lạt.
Trên thị trường trà đặc sản sôi động, có thương hiệu tạo được dấu ấn nhờ hương vị riêng. Cũng có những thức uống na ná nhau, không dễ phân biệt nếu không nhìn bao bì.
Phê La, LaSiMi, Oola hay La Boong... là một số thương hiệu tập trung giới thiệu trà đặc sản - thức uống đang "làm mưa làm gió" với tệp khách hàng trẻ tuổi.
Say caffeine, Trúc Quyên vẫn thử hết thương hiệu trà đặc sản trên thị trường. Trong khi đó, Đình Thạch lại mua nhầm loại trà được quảng cáo đặc sản, nhưng kém chất lượng.