Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ trang phục chính thức của Đoàn thể thao VN tại SEA Games 30

Show thời trang ngày 9/11 với sự góp mặt của các vận động viên đã tiết lộ trang phục chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Show diễn do thương hiệu thời trang thể thao Jogarbola tổ chức tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô. Show diễn có với sự góp mặt và trình diễn của nhiều vận động viên, người nổi tiếng và nhận được tình cảm nồng nhiệt của giới trẻ. Đây là hoạt động cổ vũ tinh thần cho các vận động viên nước nhà trước ngày xuất quân chinh phục SEA Games 30.

Cong ty CP Dong Luc anh 1
Show diễn có sự tham gia của nhiều vận động viên nổi tiếng.

Theo đại diện Jogarbola, đây cũng là lần đầu tiên nhiều vận động viên mũi nhọn tham gia show thời trang thể thao cao cấp với một vai trò người mẫu, không phải thi đấu. Thương hiệu đã đầu tư bài bản, đặt nhiều tâm huyết trong việc ra mắt trang phục tham dự SEA Games, nhằm được cộng đồng và giới trẻ quan tâm, ủng hộ.

Jogarbola (JGBL) là thương hiệu thời trang của Nhật Bản do Công ty CP Động Lực sản xuất và phân phối chính thức tại Việt Nam. Với hơn 30 năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam tại các giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế, công ty đã cùng đội ngũ chuyên gia Nhật Bản thiết kế bộ sưu tập thời trang dành riêng cho Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30 lần này.

Trang phục chính thức trang bị cho mỗi vận động viên gồm một bộ Suvec, 2 áo Polo, giày thể thao, balo… Toàn đoàn gồm 650 vận động viên, tranh tài ở 43 trên tổng số 56 môn và phân môn đều được trang bị trang phục thể thao cao cấp này, với tổng chi phí lên đến 2 tỷ đồng. Toàn bộ được Công ty CP Động Lực tài trợ.

Cong ty CP Dong Luc anh 8
Các VĐV trong buổi lễ công bố trang phục chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 30.

Thành lập vào tháng 11/1989, Công ty CP Động Lực không ngừng phát triển về quy mô sản xuất, doanh số bán hàng. Đây là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp các mặt hàng phục vụ hoạt động thể dục thể thao trong nước và thế giới.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao sự đồng hành và góp sức của công ty với sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Trong ngày 9/11, tại buổi lễ "30 năm sánh bước với thể thao Việt Nam", Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã trao tặng bằng khen ghi nhận những đóng góp của công ty cho sự phát triển của thể thao Việt Nam.

Bằng khen được chứng nhận bởi Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lê Khánh Hải, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn cùng nhiều lãnh đạo, đại biểu các cơ quan, đơn vị...

Cong ty CP Dong Luc anh 9
Công ty CP Động Lực nhận bằng khen cống hiến từ Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện.

Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty CP Động Lực cho biết: “Đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam trong 30 năm qua tại các giải đấu trong và ngoài nước là một vinh dự, cũng là thách thức đối với Động Lực. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để cung cấp nhiều trang phục thể thao thi đấu chuyên nghiệp cho thể thao Việt Nam”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm