Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ sốc về hôn nhân của Huỳnh Thánh Y

Hôn nhân của Huỳnh Thánh Y và Dương Tử rơi vào khủng hoảng. Nữ diễn viên kể bị chồng kiểm soát, bắt làm những việc cô không muốn.

Huynh Thanh Y anh 1

Theo Sohu, tham gia chương trình Tạm biệt người tình 4 mới đây, Huỳnh Thánh Y thừa nhận đã suy nghĩ đến việc ly hôn với Dương Tử trong 3 năm qua vì không thể chịu nổi sự kiểm soát và thao túng của chồng. Điều này khiến Huỳnh Thánh Y cảm thấy mắc kẹt, như thể bị Dương Tử chi phối. Diễn viên ví mối quan hệ này "giống đối tác làm ăn hơn là vợ chồng". Hai người từng ly thân, cuộc hôn nhân rơi vào khủng hoảng. Ảnh: Jazitime.

Huynh Thanh Y anh 2

Theo Huỳnh Thánh Y, Dương Tử luôn đặt bạn bè lên hàng đầu thay vì gia đình. Chính Dương Tử cũng thừa nhận trọng bạn hơn vợ. Anh được kể có 7 chiếc điện thoại và không cho vợ đụng vào. Mọi hoạt động của Huỳnh Thánh Y phải được thông qua Dương Tử. Có thời điểm, nữ diễn viên tham gia 6 phim/năm và hàng loạt show diễn giải trí. Cô mệt mỏi nhưng Dương Tử mặc kệ. Ảnh: Sohu.

Huynh Thanh Y anh 7

Theo iFeng, Huỳnh Thánh Y - Dương Tử kết hôn bí mật vào năm 2007, nhưng đến năm 2015 mới công khai quan hệ. Nhiều người cho rằng Huỳnh Thánh Y chính là nguyên nhân khiến Dương Tử ly hôn vợ cũ và kết hôn với cô. Làn sóng tẩy chay của công chúng khiến nữ diễn viên phải rút khỏi ngành giải trí. Đến năm 2020, cô mới quay lại showbiz. Ảnh: @eva.huangshengyi.

Huynh Thanh Y anh 12

Hiện, cô là bà chủ của một công ty truyền thông lớn, sống sung túc, giàu có trong biệt thự. Cô có hai con với Dương Tử. Ảnh: Deezer.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Người đẹp ồn ào nhất cuộc thi của ông Nawat

Đại diện chủ nhà Thái Lan, Malin Sae-lim, có những phát ngôn và hành động gây tranh cãi tại Miss Grand International 2024.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm