Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ mới từ kết quả khám nghiệm tử thi Paul Walker

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy một loạt những chấn thương nghiêm trọng gây ra cái chết của tài tử "Fast & Furious" .

Theo báo cáo kết quả giám định pháp y vừa công bố, Paul Walker bị thiêu cháy và xương gãy làm nhiều mảnh sau vụ tại nạn xe hơi ngày 30/11. Báo cáo cũng tiết lộ người cầm lái Roger Rodas cho xe chạy với tốc độ ít nhất là 100 dặm một giờ.

Sau khi bị va chạm, nam diễn viên vẫn thở được vì nhân viên pháp y đã tìm thấy bồ hóng trong khí quản của anh. Nguyên nhân cái chết đã được làm rõ từ trước là do ảnh hưởng của chấn thương và bị bỏng. Toàn bộ cơ thể của ngôi sao này đã bị cháy thành than đến nỗi không còn một cơ quan nội tạng nào còn nguyên vẹn.

Hình ảnh cuối cùng của Paul Walker là khi nam diễn viên chuẩn bị lên chiếc xe Porsche Carrera GT màu đỏ tử thần.
Theo báo cáo điều tra, người điều khiển đã cho xe chạy ít nhất 100 dặm một giờ.

Tư thế ngồi của Paul Walker cho thấy anh đã biết trước sẽ bị đâm xe và đang ở thế phòng thủ. Tuy nhiên chấn động quá mạnh khiến nhiều xương trong cơ thể bị gãy bao gồm xương hàm, xương quai xanh, xương cánh tay trái, xương sườn và xương chậu. Hiện nay, cơ quan điều tra hạt Los Angeles đang giữ một một số nội tạng của Paul Walker. Một nguồn tin cho biết những bộ phận này sẽ được lưu giữ trong một khoảng thời gian nhất định để đề phòng trường hợp kiện tụng.

Về phần người cầm lái Roger Rodas, chấn thương chủ yếu là ở đầu, hộp sọ bị nứt và não bị văng ra ngoài. Tuy nhiên, cả hai đều không có chất kích thích hay ma túy trong cơ thể khi đang lái xe. Sau khi va chạm, chiếc xe đã quay 180 độ và gần như bị xẻ làm đôi trước khi phát nổ tại hiện trường.

Báo cáo pháp y ghi rõ tài tử phim Fast & Furious đã bị cháy thành than.
Hình ảnh của Paul Walker trong cảnh quay cuối cùng của anh với bạn diễn Vin Diesel trong phần 7 của bộ phim nổi tiếng.

Đươc biết, trong ngày xảy ra tai nạn, Paul Walker đã có mặt tại một sự kiện do tổ chức từ thiện Reach Out Worldwide của anh tổ chức trước khi lên xe đi cùng bạn mình. Đây là hoạt động gây quỹ để ủng hộ người dân Philippines sau cơn bão lịch sử Haiyan.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm