Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết lộ hiện trường tai nạn của Ladies’ Code

Đơn vị cứu hỏa đã giải đáp thắc mắc về khả năng hai ca sĩ thiệt mạng không thắt dây an toàn.

Ngày 3/9, cái chết thương tâm của cô ca sĩ trẻ EunB (Ladies’ Code) vì tai nạn xe hơi khiến showbiz Hàn bàng hoàng. Kwon RiSe - gương mặt đại diện của nhóm - cũng ra đi sáng ngày 7/9, sau 5 ngày hôn mê. Ban đầu, rất nhiều người cho rằng các cô gái đã không thắt dây an toàn, nên trước lực va đập mạnh, họ có thể bị văng ra ngoài dẫn đến chấn thương chí mạng.

Nữ ca sĩ Hàn Quốc thiệt mạng vì tai nạn giao thông

Hai thành viên khác của nhóm nhạc Ladies’ Code vẫn trong tình trạng nguy hiểm.

Mới đây, đơn vị cứu hỏa đã tiết lộ một phần tình hình thực tế tại hiện trường qua chương trình Entertainment Relay của kênh KBS 2TV. Theo đó, khi đội cứu hỏa đến nơi xảy ra tai nạn, “3 hoặc 4 cô gái (Ashley, Zuny và nhân viên) đang đứng ở bên ngoài xe”. Còn Sojung, EunB và RiSe đều ngất xỉu và vẫn ngồi trên xe. Như vậy, 3 người bị chấn thương nghiêm trọng nhất (Sojung đã phải phẫu thuật xương hàm trên) đều không bị văng ra ngoài như phán đoán của cư dân mạng.

Hình ảnh chiếc xe ở sở cảnh sát.
Hình ảnh chiếc xe ở sở cảnh sát.

Thêm một thành viên Ladies’ Code qua đời

RiSe ra đi chỉ 2 ngày sau khi bạn bè, gia đình và người hâm mộ nghẹn ngào tiễn đưa EunB chặng đường cuối.

Bên cứu hỏa cho biết: “Trong trường hợp của RiSe, lúc đó, đầu cô ấy đang chảy máu và mặt bị thương. Chúng tôi không thể đo được mạch và hơi thở, nên đã tiến hành hô hấp nhân tạo ngay lập tức”. Sau đó, họ chuyển RiSe vào bệnh viện cấp cứu để phẫu thuật não, còn EunB đã qua đời trước khi kịp đưa vào bệnh viện.

Về chi tiết chiếc bánh sau của xe đột ngột rơi ra như thông tin ban đầu của công ty giải trí Polaries Entertainment, cảnh sát đã gửi chiếc xe đó đi phòng xét nghiệm. Đến nay, họ vẫn chưa hề khẳng định nguyên nhân chính thức gây ra vụ tai nạn thương tâm. Công ty sản xuất chiếc xe cũng tuyên bố tiến hành điều tra xem có phải do lỗi sản xuất hay không.

Bên cấp cứu khẳng định EunB và RiSe đều nằm yên trên xe sau khi xảy ra tai nạn.
Bên cấp cứu khẳng định EunB và RiSe đều nằm yên trên xe sau khi xảy ra tai nạn.

Loạt sao Hàn đau xót vì Ri Se (Ladies' Code) qua đời

Việc Ri Se (Ladies' Code) từ trần đã khiến nhiều ngôi sao xúc động.

Sau đám tang của EunB ngày 5/9, gia đình, bạn bè, và người hâm mộ lại tiếp tục đưa tiễn RiSe vào sáng 9/9 tại bệnh viện Anam. Gia đình của RiSe sống ở Nhật, nên sẽ đưa di thể của cô về xứ mặt trời mọc để tổ chức tang lễ riêng. Theo ý nguyện của mẹ cô, hình ảnh RiSe mặc hanbok truyền thống của Hàn được chọn làm di ảnh, vì “cô ấy trông xinh nhất khi mặc nó”.

Trong lễ viếng diễn ra từ 7/9 đến 9/9, rất nhiều sao Hàn đã đến tạm biệt RiSe, bao gồm Donghae, Ryeowook, Leeteuk, Eunhyuk, Kyuhyun, Changmin, Minho, K.Will, Yoo Jaesuk, Kangnam, Gyuri, Bestie, B1A4, Youngji,  Boys Republic, Hwang Kwanghee, Moon Junyoung... Ba thành viên còn lại của Ladies’ Code sẽ có mặt tại buổi đưa tang RiSe.  

Di ảnh của RiSe tại nhà tang lễ.
Di ảnh của RiSe tại nhà tang lễ.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm