Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiết kiệm tiền triệu khi mua hàng hiệu mùa noel

Dưới đây là những bí kíp cùng địa chỉ mua sắm áp dụng chương trình ưu đãi lớn dịp cuối năm giúp bạn sở hữu những món đồ hàng hiệu với giá hời.

Thời điểm noel gần kề, mua sắm những bộ cánh mới không còn là nhu cầu của riêng phái đẹp. Chương trình Noel Big Sale tại hệ thống cửa hàng Hoang Phuc International, giảm giá 70% hàng nghìn sản phẩm quần áo giày dép đến từ các thương hiệu thời trang quốc tế là cơ hội mua hàng hiệu giá hời được người tiêu dùng Việt săn đón dịp cuối năm.

Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm hàng hiệu như Dr. Martens đến từ Anh quốc, Ecko Unltd từ Mỹ. Các mặt hàng đều được áp dụng khuyến mãi hấp dẫn. Combo bộ 3 sản phẩm thương hiệu Kappa từ Italy với giá chỉ 1,099 triệu đồng.

Ngoài những ưu đãi trên, bạn còn được tặng thêm cash voucher trị giá 100.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua hàng tại cửa hiệu trị giá 1,5 triệu đồng.

Chương trình khuyến mãi của Hoang Phuc International bắt đầu từ 4/12 và kết thúc vào 13/12. Để biết thêm chi tiết chương trình, độc giả có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của Hoang Phuc International theo số điện thoại miễn phí 1800 6668.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm