Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếp tục xuất hiện điện thoại nhái iPhone X

Noa N10, smartphone có ngoại hình khá giống với iPhone X với kiểu thiết kế “tai thỏ” đặc trưng, sắp ra mắt vào cuối tháng này.

Noa N10, smartphone có ngoại hình sao chép iPhone X Giao diện của nó có phần rãnh notch khá giống với iPhone X nhưng vẫn chưa tối ưu. Biểu tượng đồng hồ bị khuyết một ít vì góc cong của màn hình.

Màn hình “tai thỏ” với phần rãnh notch của Apple trên iPhone X là chủ đề được bàn tán sổi nổi khi bị các nhà sản xuất điện thoại Android sao chép. Nếu như năm ngoái, Leagoo S9 đã từng gây lầm tưởng với iPhone X vì ngoại hình giống thì hiện nay lại có thêm chiếc Noa N10 sắp ra mắt tới đây.

Thiết bị này đã bị rò rỉ bằng một video mà công ty cung cấp. Giao diện của nó có phần rãnh notch khá giống với iPhone X nhưng vẫn chưa tối ưu. Các biểu tượng của Noa N10 thuộc giao diện Android hiển thị phía trên cùng bên phải. Biểu tượng đồng hồ bị khuyết một ít vì góc cong của màn hình.

Rãnh notch là khu vực Apple sử dụng để đặt camera, các cảm biến và loa trước cùng công nghệ Face ID độc đáo của hãng. Nhưng với lượng lớn khách hàng thì notch chỉ đơn thuần là biểu tượng nhận dạng đặc trưng của iPhone X.

Xuat hien dien thoai nhai iPhone X anh 1
Noa N10, điện thoại khá giống iPhone X. Ảnh: The Verge

Bên cạnh phần thiết kế sao chép của Apple, Noa N10 được trang bị khá tốt các chi tiết kĩ thuật khác. Chiếc N10 có vỏ bằng gốm, được mô tả sẽ "mang lại cho người sử dụng cảm giác uy tín và sang trọng".

Máy sở hữu bộ nhớ trong 64 GB kèm khe thẻ nhớ microSD, camera kép 16 MP (cảm biến 2x Sony IMX499) và cảm biến vân tay ở mặt sau. Noa N10 dùng chip MediaTek MT 6763, RAM 4 GB với màn hình tràn 6,2 inch cùng độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel. Pin của máy có dung lượng 3.600 mAh.

Noa N10 sẽ được giới thiệu đầy đủ trong Mobile World Congress ở Barcelona, Tây Ban Nha vào cuối tháng này. Máy sẽ được xuất xưởng với giao diện Android 8.0 Oreo và có giá khoảng 375 USD. Theo dự đoán, sẽ có thêm nhiều bản sao của iPhone X xuất hiện trong năm nay.

Sắm smartphone chụp hình đẹp du xuân 2018

iPhone X, Samsung Galaxy Note 8, Nokia 8, Samsung Galaxy A8 2018 hay Vivo V7 Plus... là những smartphone chụp hình đẹp, đáng mua dịp Tết 2018.

Thủ thuật làm mới máy tính để đón Tết

Cập nhật lên Windows 10, thay hình nền mới, di chuyển dữ liệu lên Cloud… là những thủ thuật hay có thể thực hiện với máy tính để đón một năm tươi mới hơn.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm