Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ tuyển Pháp: 'Đây là thất bại đau đớn nhất'

Moussa Sissoko không giấu nổi sự thất vọng khi tuyển Pháp bị loại khỏi Euro 2020 theo kịch bản ít ai ngờ tới.

"Chúng tôi là đội bóng luôn phòng ngự chắc chắn. Hiếm khi tuyển Pháp bị gỡ hòa khi đã dẫn 3-1. Chúng tôi đã phòng ngự kém đi so với các trận đấu trước. Thật khó chịu, nhưng chúng tôi cũng phải chấp nhận thất bại này", Sissoko chia sẻ với L'Equipe.

"Đây là thất bại đau đớn nhất, ngay cả khi tôi chưa quên trận thua Bồ Đào Nha ở chung kết Euro 2016. Khi dẫn 3-1, đáng lẽ chúng tôi phải kiểm soát thế trận tốt hơn. Mọi người đều thất vọng trong phòng thay đồ. HLV nhìn thấy sự thất vọng trên gương mặt từng cầu thủ và chúng tôi cũng thấy điều đó", tiền vệ này nói thêm.

tuyen phap bi loai anh 1

Kylian Mbappe là người duy nhất thực hiện hỏng quả phạt đền, khiến tuyển Pháp bị loại khỏi Euro 2020. Ảnh: AFP.

Rạng sáng 29/6, tuyển Pháp đã bị loại khỏi Euro 2020 sau khi thất bại trước Thụy Sĩ trên chấm luân lưu. Trước đó, họ dẫn trước 3-1 và bị đối thủ gỡ hòa 3-3 trong 90 phút chính thức.

Sissoko được hỏi về việc liệu tuyển Pháp có mắc sai lầm về chiến thuật hay không. Anh đã phủ nhận điều này.

"Tôi nghĩ đúng hơn là vấn đề về thể chất. Trong hiệp 1, toàn đội đã cố gắng nhiều, tương tự là ở 30 phút của hiệp 2. Khi tỷ số là 3-1, chúng tôi có phần chùng xuống. Lẽ ra chúng tôi phải thi đấu sung sức hơn", Sissoko chia sẻ.

Ở trận đấu này, Sissoko được tung vào sân để thay Antoine Griezmann ở phút thứ 88. Anh không có quá nhiều đóng góp cho tuyển Pháp trong khoảng thời gian có mặt trên sân.

Đánh bại nhà đương kim vô địch thế giới là cơn địa chấn được Thụy Sĩ tạo ra tại Euro 2020. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Petkovic là Tây Ban Nha, đội chỉ có thể giành chiến thắng 5-3 trước Croatia ở hiệp phụ, sau khi để đối thủ cầm hòa 3-3 trong hơn 90 phút thi đấu chính thức.

Video Pháp - Thụy Sĩ: Siêu phẩm cứa lòng của Pogba Tiền vệ MU gây ấn tượng với bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ ở vòng 16 đội Euro 2020 rạng sáng 29/6 (giờ Hà Nội).

Pháp trong đêm không tưởng và điên rồ của Euro

Tuyển Pháp được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, nhưng đã phải dừng bước ở vòng 1/8 Euro sau thất bại 4-5 trước Thụy Sĩ trong loạt sút luân lưu.

Xhaka: 'Tuyển Pháp đã quá kiêu ngạo'

Granit Xhaka khẳng định việc tuyển Pháp tỏ ra kiêu ngạo đã truyền động lực cho Thụy Sĩ chiến đấu để giành vé vào tứ kết Euro 2020.

Thụy Sĩ nhắc tuyển Pháp về vẻ đẹp của bóng đá

Người ta có cảm tưởng tuyển Pháp đã dừng chơi bóng kể từ khi Pogba nâng tỷ số lên 3-1. Họ phải trả giá vì điều đó.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm