Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Thái Lan tiết lộ nhiều đồng đội chấn thương và mệt mỏi

Cầu thủ Thitipan Puangchan, ngôi sao của câu lạc bộ Pathum United cho rằng Thái Lan sẽ làm mọi cách để có thể đánh bại UAE và giành vé vào vòng 1/8 Asian Cup.

Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Bahrain giúp đội tuyển Thái Lan chiếm ưu thế trong số các đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất. Tối 14/1, "Voi chiến" sẽ gặp chủ nhà UAE trong trận cuối cùng vòng bảng Asian Cup 2019.

Phát biểu trên tờ SMM Sport, Thitipan khẳng định: “Các cầu thủ hiện chỉ tập trung vào trận đấu với UAE. Chúng tôi sẽ chiến đấu hết sức mình và hy vọng sẽ nhận được kết quả xứng đáng từ trận đấu. Thái Lan sẽ góp mặt trong 16 đội mạnh nhất Asian Cup năm nay”.

Tien ve Thai Lan: ‘Doi van con mot so cau thu bi chan thuong va met moi tu tran dau truoc’ anh 1
Chiến thắng trước Bahrain giúp đại diện của Đông Nam Á sáng cửa đi tiếp.

“Chiến thắng trước Bahrain vô cùng quan trọng, bởi cả đội đã chứng tỏ được sự đoàn kết sau khi vấp ngã. Giờ đây, các cầu thủ đang có tinh thần thoải mái nhất, và điều đó làm chúng tôi cảm thấy tự tin hơn”, cầu thủ 25 tuổi nói tiếp.

Tuy nhiên, khi được hỏi về tình hình lực lượng đội tuyển Thái Lan trước trận quyết đấu sắp tới, Thitipan chia sẻ lịch thi đấu tại Asian Cup 2019 tương đối khắc nghiệt. Điều này khiến các cầu thủ trẻ gặp khó khăn trong việc chuẩn bị tâm lý cho trận đấu kế tiếp.

“Hiện tại, đội tuyển vẫn còn một số cầu thủ chưa kịp phục hồi chấn thương và mệt mỏi từ trận đấu trước. Tôi nghĩ nếu có thêm thời gian nghỉ ngơi thì sẽ tốt hơn. Dù vậy, Thái Lan đã sẵn sàng”, anh kết luận.

Lượt trận cuối cùng bảng A sẽ đồng loạt diễn ra lúc 23h ngày 14/1 với các cặp đấu Ấn Độ gặp Bahrain và Thái Lan đối đầu với UAE. Cả 4 đội đều có hy vọng giành vé đi tiếp, nên các trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

Tien ve Thai Lan: ‘Doi van con mot so cau thu bi chan thuong va met moi tu tran dau truoc’ anh 2
Xếp hạng bảng A trước lượt trận cuối. Đồ họa: Minh Phúc.
Highlights Asian Cup 2019: Bahrain 0-1 Thái Lan Thái Lan giành chiến thắng tối thiểu trước Bahrain trong lượt trận thứ hai bảng A Asian Cup 2019 nhờ sự tỏa sáng của ngôi sao Chanathip Songkrasin.

Kịch bản nào để tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019?

Thầy trò HLV Park Hang-seo phải đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đối thủ Yemen ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng D nếu muốn có cơ hội cầm trong tay tấm vé vớt.

Văn Hưng

Bạn có thể quan tâm