Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Quang Hải cùng người hâm mộ đón Cúp Ngoại hạng Anh

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ tham gia giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện đón Cúp Ngoại hạng và Cúp Liên đoàn Anh của Ngân hàng SHB.

Trong sự kiện được tổ chức tại trụ sở chính của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vào chiều 15/9, người hâm mộ sẽ có cơ hội giao lưu với tiền vệ Quang Hải và trung vệ Joleon Lescott, cũng như chụp ảnh cùng Cúp Ngoại hạng Anh (Premier League Cup) và Cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup).

Ngan hang SHB anh 1
Quang Hải sẽ tham gia giao lưu với người hâm mộ.

Tiền vệ Quang Hải và trung vệ Joleon Lescott sẽ giao lưu cùng người hâm mộ tại trụ sở chính của SHB - đối tác tài chính duy nhất tại khu vực Đông Nam Á của CLB Manchester City. Quang Hải chia sẻ: “Tôi vẫn luôn hâm mộ và yêu thích lối đá của các cầu thủ Ngoại hạng Anh. Tôi rất mong chờ được tận mắt chiêm ngưỡng và chạm vào chiếc cúp danh giá này. Đối với tôi, đây vừa là vinh dự, vừa là động lực để tiếp tục phấn đấu trong sự nghiệp, mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Cầu thủ trẻ cho biết đây cũng là lần đầu anh có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng Joleon Lescott - cựu danh thủ của đương kim Ngoại hạng Anh - CLB Manchester City.

Ngan hang SHB anh 2
Chiếc cúp danh giá sẽ tới Việt Nam vào 13/9.

Theo kế hoạch, vào chiều 13/9, 2 chiếc cúp danh giá của bóng đá Anh sẽ đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới để giới thiệu tới người hâm mộ. Ngân hàng SHB sẽ tổ chức tiếp đón và diễu hành từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội. Đoàn diễu hành sẽ đi qua các tuyến phố trung tâm, các điểm văn hóa, lịch sử như lăng Bác, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Nhà hát Lớn… trước khi dừng chân tại trụ sở chính của SHB tại 77 Trần Hưng Đạo.

Độc giả và người hâm mộ có thể theo dõi fanpage chính thức của SHB Ngân hàng SHB để cập nhật các thông tin mới nhất và kịp thời về sự kiện này, cũng như nhận được những phần quà hấp dẫn từ ngân hàng.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm