Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ Olympic Việt Nam được bà xã thưởng nóng

Sau khi ghi bàn duy nhất vào lưới Olympic Kyrgyzstan giúp Olympic VN vào vòng 1/8, tiền vệ Minh Tuấn đã nhận được món quà đầy tình cảm của bà xã từ quê nhà.

Minh Tuấn dành tặng bàn thắng cho bà xã đang mang thai em bé thứ hai.
Minh Tuấn dành tặng bàn thắng cho bà xã đang mang thai em bé thứ hai.

Phút 63 trong trận đấu gặp Olympic Kyrgyzstan, sau khi thực hiện thành công quả phạt đền, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã nhét trái bóng vào bụng ăn mừng và dành tặng bàn thắng cho bà xã Hồng Nhung đang mang thai em bé thứ hai của đôi vợ chồng trẻ.

 

Để đáp lại tình cảm của chồng, Hồng Nhung đã mua tặng Minh Tuấn chiếc áo sơ mi hàng hiệu. Cô chụp ảnh món quà đăng lên trang cá nhân kèm theo lời bình luận: “Tặng chồng yêu”.

Món quà Minh Tuấn được
Món quà Minh Tuấn được "thưởng nóng" từ bà xã ở quê nhà.

Minh Tuấn và Hồng Nhung được đánh giá là cặp đôi đẹp trong giới cầu thủ Việt. Mỗi khi tiền vệ đội trưởng của Quảng Ninh thi đấu trên sân Cẩm Phả, bà xã trẻ trung và xinh đẹp của anh luôn có mặt trên khán đài để cổ vũ. Còn những lúc không thể sát cánh cùng nhau, đôi uyên ương thường xuyên chia sẻ cảm giác nhớ nhung và yêu thương của họ.

So với nhiều đồng nghiệp cùng trang lứa, Minh Tuấn lập gia đình rất sớm. Anh cùng bà xã Hồng Nhung đính hôn từ năm 2011, khi chú rể mới 21 tuổi còn cô dâu vừa tốt nghiệp THPT.

Minh Tuấn lập gia đình từ rất sớm và luôn sống rất trách nhiệm với vợ con.
Minh Tuấn lập gia đình từ rất sớm và luôn sống rất trách nhiệm với vợ con.

Tuy trẻ tuổi nhưng Minh Tuấn là người chồng sống rất trách nhiệm với gia đình. Một trong những lý do khiến tiền vệ tài hoa đất mỏ quyết định ở lại đội bóng quê hương thay vì chấp nhận những lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn từ Bình Dương và Hà Nội T&T là để được ở gần nhà chăm sóc vợ con.

Gia đình của Minh Tuấn luôn là động lực to lớn để anh phấn đấu trong sự nghiệp.
Gia đình của Minh Tuấn luôn là động lực to lớn để anh phấn đấu trong sự nghiệp.

Sau khi có cậu con trai kháu khỉnh vẫn thường cùng mẹ tới sân để cổ vũ bố thi đấu, bà xã của Minh Tuấn đang mang thai em bé thứ hai. Với chàng tiền vệ đất mỏ thời điểm này, tình yêu thương của gia đình sẽ là động lực to lớn để anh cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục mang đến những màn thể hiện ấn tượng trên hành trình tại Asian Games 17.   

Cầu thủ Olympic VN ghi bàn thắng tặng vợ đang mang bầu

Bàn thắng duy nhất của Minh Tuấn ở phút 63 đã giúp Olympic VN vượt qua Kyrgyzstan và chiếm ngôi đầu bảng H. Bàn thắng cũng là món quà ý nghĩa tặng người vợ đang mang bầu ở quê nhà.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm