Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ kiêm người mẫu Iceland nổi tiếng sau 30 phút đối đầu Messi

Chỉ với 30 phút vào sân trong trận gặp Argentina, Rurik Gislason đã chinh phục CĐV nữ bằng vẻ ngoài nam tính không thua kém gì những người mẫu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 1

Trước khi trận đấu giữa Iceland và Argentina ở World Cup 2018 diễn ra, rất ít người hâm mộ biết đến cái tên Rurik Gislason - tiền vệ của đội tuyển đến từ xứ sở băng đảo. Cầu thủ số 19 vào sân từ phút 63 thay thế Johann Berg Gudmundsson và giúp đội nhà giành trận hòa lịch sử trước ứng viên vô địch Argentina.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 2

Chỉ với 30 phút xuất hiện trên SVĐ Sparktak, vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của Rurik Gislason đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Lượng theo dõi trên trang cá nhân của anh đã tăng vọt từ 30.000 lên gần 500.000 trong vài ngày.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 3

Trên trang cá nhân, Gislason tự hào khoe với người hâm mộ khoảnh khắc được đối đầu với siêu sao Lionel Messi: "Ngay từ khi bắt đầu chơi bóng, giấc mơ của tôi là được đại diện cho đất nước mình tham dự World Cup. Một trận đấu khó khăn với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới nhưng chúng tôi đã chứng tỏ được thực lực của mình. Chúng tôi là một đội và sẽ chiến đấu đến hơi thở cuối cùng".

Tien ve nguoi mau Iceland anh 4

Ngoài việc là một cầu thủ chuyên nghiệp, Rurik Gislason còn là người mẫu đại diện một hãng thời trang tại quê nhà Iceland.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 5

Khuôn mặt nam tính cùng ánh mắt hút hồn phái đẹp chính là lợi thế của tiền vệ sinh năm 1988.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 6
Rurik Gislason sở hữu thần thái không thua kém một người mẫu chuyên nghiệp. 
Tien ve nguoi mau Iceland anh 7
Ngoài chơi bóng, Gislason còn có sở thích chụp ảnh, đi du lịch và tiệc tùng cùng bạn bè.
Tien ve nguoi mau Iceland anh 8

Anh sở hữu mái tóc buộc cao lãng tử. Nhiều người hâm mộ đùa rằng thật may Gislason không phải là một thủ môn. Trước đó, 2 thủ thành để tóc kiểu tương tự là David De Gea và Loris Karius đều đã mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến đội nhà ôm hận.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 9

Rurik Gislason từng có cơ hội tham dự Champions League mùa giải 2013/14 cùng Copenhagen. Tiền vệ 30 tuổi hào hứng khoe với người hâm mộ chiếc áo đấu của Cristiano Ronaldo khi đội bóng của anh đụng độ Real Madrid ở vòng bảng.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 10

Tiền vệ đang chơi cho CLB hạng 2 Đức SV Sandhausen

rất được lòng người hâm mộ quê nhà.

Tien ve nguoi mau Iceland anh 11

Theo thống kê của Sport Bible, có đến 99,6% người dân Iceland đã ngồi trước máy thu hình để xem trận đấu giữa Iceland và Argentina vừa qua.

 Đó là chưa kể hàng nghìn người hâm mộ đã lặn lội đến Nga để trực tiếp cổ vũ cho thầy trò HLV Heimir Hallgrímsson.

Highlight 3D: Iceland đi vào lịch sử với trận hoà Argentina Hòa 1-1 trước với Argentina, Iceland có điểm đầu tiên trong lần đầu tham dự World Cup. Đáng chú ý, họ còn khiến Messi khuất phục khi từ chối quả 11m.
CĐV Iceland: 'Argentina chỉ có Messi, chúng tôi có cả đội bóng' Trận hòa với tỷ số 1-1 của Iceland trước Argentina khiến CĐV xứ sở đảo băng vô cùng phấn khích.

Capello: 'Messi xuất sắc hơn Ronaldo nhưng cô độc tại ĐT Argentina'

Nhà cầm quân danh tiếng Fabio Capello cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc hơn Ronaldo nhưng các đồng đội tại Argentina không trợ giúp siêu sao đang khoác áo Barca.

Tuấn Nguyên (Theo Sport Bible)

Bạn có thể quan tâm