Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiên Tiên bất ngờ cạo trọc, bỏ mái tóc xoăn quen thuộc

Những hình ảnh Tiên Tiên để đầu trọc gây nhiều bất ngờ với khán giả. Những năm qua, cô luôn xuất hiện với mái tóc ngắn để xoăn.

Trên Instagram gần đây, nữ ca sĩ, nhạc sĩ Tiên Tiên gây bất ngờ khi chia sẻ những hình ảnh để đầu trọc. Không còn là một Tiên Tiên với mái tóc xoăn ngắn đã thành thương hiệu, nữ nghệ sĩ sinh năm 1991 trông cá tính và lạnh lùng hơn khi quyết định xuống tóc.

Tien Tien bat ngo cao troc anh 1
Tiên Tiên khác lạ khi để trọc. Cô xuống tóc hồi đầu tháng 2 vừa qua.

Trong các bức ảnh, Tiên Tiên thường để lại vài dòng chú thích đầy tâm trạng. Hôm 16/2, cô viết: “No more sad songs, no more sorrows. Dear Obsession. We are done” (tạm dịch: Không còn những ca khúc buồn, không còn nỗi buồn. Nỗi ám ảnh ơi, chúng ta đã kết thúc”.

Hôm 22/2, cô trích dẫn một câu nói bằng tiếng Anh khác có nội dung: “Một người sẽ trở nên hấp dẫn gấp 10 lần bởi sự tử tế, tình yêu thương, sự chân thành và đáng tôn trọng mà họ thể hiện chứ không phải ngoại hình”.

Trong phần bình luận, khi trả lời câu hỏi của một người bạn, nữ nghệ sĩ cá tính ghi ngắn gọn: "Thích thì cạo".

Tien Tien bat ngo cao troc anh 2
Hình ảnh mới của Tiên Tiên gây bất ngờ.

Những hình ảnh mới của Tiên Tiên thu hút hàng chục nghìn lượt thích trên Instagram. Cư dân mạng thấy thích thú với sự thay đổi táo bạo của nữ ca sĩ. Họ dùng từ “ngầu” và “chất” khi nhận xét về diện mạo mới này. Một số ý kiến đặt câu hỏi liệu rằng Tiên Tiên có gặp chuyện buồn trong cuộc sống.

Trước những bình luận, chủ nhân hit Em không thể giữ thái độ im lặng.

Tiên Tiên sinh năm 1991 tại Lâm Đồng, là ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc trẻ tài năng. Từ khi khởi nghiệp, Tiên Tiên luôn xuất hiện với phong cách tomboy cá tính. Những ca khúc được yêu thích của cô có Em không thể, My Everything, Say You Do…

Giữa cơn bão MV, thị trường nhạc Việt có còn đất sống cho album?

Trong khi music video bùng nổ như “nấm sau mưa” ở thị trường nhạc Việt, loại hình album xuất hiện "nhỏ giọt" nhưng vẫn là một phần không thể thiếu của đời sống âm nhạc.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm