Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Minh thắng trận, cùng Pune Pistons vào bán kết

Tay vợt số 1 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng trước Gurusai Dutt ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay 27/8, qua đó cùng đội Pune Pistons giành quyền vào bán kết giải vô địch cầu lông Ấn Độ.

Ở lượt trận thứ 5 diễn ra đêm qua, đội Pune Pistons của Tiến Minh gặp Awadhe Warriors. Đây là trận đấu có tính chất xác định ngôi đầu bảng tạm thời, bởi đến trước vòng đấu này, Pune Piston đang tạm dẫn đầu còn Awadhe Warriors cũng bám sát phía sau.

Tiến Minh có cú đập cầu nhanh nhất vòng đấu đêm qua 27/8.

Đội nào giành chiến thắng có khả năng giành 1 suất vào bán kết nên 2 đội nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Tuy nhiên, Awadhe Warriors đã sớm an bài trận đấu khi có được chiến thắng ở 2 trận đánh đơn và 1 trận đánh đôi.

Biết chắc không thể lật ngược được thế trận cho đội nhà, nhưng Tiến Minh cũng bước vào trận đấu thứ 4 với quyết tâm rất cao. Đối thủ của anh là Garusai Dutt, người đã từng bị anh đánh bại tại giải Việt Nam mở rộng 2011.

Được nghỉ ngơi một vòng đấu, thể lực dần hồi phục, Tiến Minh đã giành chiến thắng áp đảo sau 2 set: 21/12, 21/18 chỉ trong 38 phút thi đấu. Thậm chí, Tiến Minh còn có một cú đập cầu có tốc độ lên đến 256km/h, được BTC công nhận là có tốc độ nhanh nhất ở ngày thi đấu hôm qua.

Tỷ số cuối cùng của trận đấu này là 3-2 nghiêng về Awadhe Warriors, giúp họ tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng với 16 điểm. Pune Pistons cũng có 16 điểm nhưng xếp sau. Với kết quả này, Pune Piston đã đủ điều kiện góp mặt tại vòng bán kết, dành cho 4 đội mạnh nhất.

Hôm nay giải sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng ở giai đoạn đấu vòng tròn. Ngày mai 28/8, trận bán kết 1 sẽ diễn ra tại thành phố Hyderabat, trong khi trận bán kết 2 sẽ diễn ra sau đó 1 ngày tại Bangalo.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm