Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Minh lại thúc thủ trước tay vợt Ấn Độ

Tại vòng 3 giải Siêu cup cầu lông Ấn Độ 2013 (IBL) diễn ra tối qua 19/8, Nguyễn Tiến Minh đã thất bại trước Ajay Jayaram sau 2 set: 19/21, 8/21.

Tiến Minh đã thua 2/3 trận đánh đơn của mình.

Đây là thất bại thứ 2 của Tiến Minh trước 1 tay vợt Ấn Độ. Ở trận đấu đầu tiên tại giải đấu có giải thưởng lên đến 1 triệu USD cách đây 5 ngày, Tiến Minh đã để thua tay vợt chơi rất lên tay của Ấn Độ là Sai Praneeth cũng sau 2 set.

Ở lượt trận thứ 3 giải IBL hôm qua, đội Pune Pistons của Tiến Minh gặp Hyderabad Hotshots tại Mumbai. Tiến Minh đảm nhiệm vai trò tiên phong của đội Pune ở trận đánh đơn gặp Ajay Jayaram, tay vợt xếp hạng 24 thế giới.

Được thi đấu trên quê hương cộng với việc Tiến Minh không có được phong độ cao nhất do di chuyển liên tục, Ajay Jayaram đã chiếm thế thượng phong. Tay vợt của Ấn Độ giành chiến thắng với các tỷ số 21/19, 21/8 sau hơn 40 phút thi đấu.

“Tôi đã thất bại trước Tiến Minh năm ngoái. Điều đó luôn ám ảnh tôi, thôi thúc tôi giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi rất hạnh phúc khi giành chiến thắng tại Mumbai vì đây là quê hương của tôi. Tôi hy vọng sẽ giữ được phong độ này ở những trận đấu sắp tới”, Jayaram bộc lộ niềm vui sau khi đánh bại Tiến Minh.

Trận thắng này giúp Ajay Jayaram cân bằng thành tích đối đầu với Tiến Minh: 2 thắng, 2 hòa. Cũng cần nói thêm rằng, thời gian gần đây Tiến Minh rất kỵ với các tay vợt hàng đầu Ấn Độ. Ngoài Jayaram, Tiến Minh đã bị Parupali Kashyap - tay vợt số 1 Ấn Độ đánh bại ở 2 lần gặp nhau gần đây nhất.

 

 

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm