Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiến Linh, Đức Chinh trên đường đua vua phá lưới tại SEA Games

Cú hat-trick vào lưới U22 Lào giúp chân sút Nguyễn Tiến Linh bám sát đồng đội Hà Đức Chinh ở U22 Việt Nam trong danh sách ghi bàn hàng đầu tại môn bóng đá nam SEA Games.

tien linh anh 1
Tiến Linh được sử dụng ngay từ đầu trong trận thứ hai của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Ở trận đấu trước U22 Brunei, anh vào sân trong hiệp 2 và chưa ghi được bàn thắng nào.

tien linh anh 2
Chân sút của Bình Dương lập tức thể hiện khả năng săn bàn khi cướp bóng trong chân hậu vệ Lào để một mình lao lên mở tỷ số ngay phút thứ 4 của trận đấu.
tien linh anh 3
Cầu thủ mang áo số 22 ghi tiếp hai bàn thắng nữa để hoàn tất cú hat-trick của mình vào các phút 17 và 57.
tien linh anh 4
Niềm vui của các cổ động viên trên khán đài khi U22 Việt Nam nhanh chóng dẫn tới 4-0 nhờ công của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Trong khi đó, ba bàn thắng của Tiến Linh giúp anh bám theo Hà Đức Chinh, người đã có 4 bàn sau trận thắng Brunei.
tien linh anh 5
Phút 61, thoáng lơ là của hàng thủ U22 Việt Nam đã để cho Kaharn Phetsivilay dễ dàng đánh đầu tung lưới thủ môn Nguyễn Văn Toản. Thủ môn của CLB Hải Phòng có trận đấu đầu tiên chơi ngay từ đầu.
tien linh anh 6
Sau bàn thua đầu tiên ở SEA Games 30, HLV Park tung Đức Chinh vào sân để tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên, tiền đạo này không có thêm pha lập công nào.
tien linh anh 7
Một cầu thủ khác vào thay người là Nguyễn Trọng Hoàng mới có tên trên bảng điện tử. Cú sút chéo góc bằng chân trái của anh hạ gúc thủ môn Lào. Ít phút sau, Quang Hải ấn định chiến thắng 6-1 cho U22 Việt Nam.
tien linh anh 8
Tiến Linh và Hà Đức Chinh đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở SEA Games 30. Phía sau họ là ba cầu thủ đang có hai bàn thắng là Keo Sokpheng, Reung Bunheing của Campuchia và Anon Amornlerdsak của Thái Lan.
tien linh anh 9
HLV Park Hang-seo tỏ ra hài lòng với phong độ của hai tiền đạo đang có trong tay. Ông nói: "Tôi dành sự tin tưởng tuyệt đối với họ. Trận gặp Indonesia rất quan trọng và mong họ cũng sẽ ghi bàn".
Highlights bóng đá nam SEA Games 30: U22 Việt Nam 6-1 U22 Lào Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo giữ vững ngôi đầu bảng B sau khi đánh bại U22 Lào 6-1 ở lượt trận thứ hai môn bóng đá nam SEA Games diễn ra chiều 28/11.

HLV Park: 'Chúng tôi đã chuẩn bị nhưng vẫn để Lào ghi bàn'

U22 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm 6-1 trước Lào ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games chiều 28/11.

Quang Thịnh (từ Philippines)

Bạn có thể quan tâm