Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền Giang phong tỏa phòng khám An Thái Trung và chợ Tân Thanh

Sau khi phát hiện thêm 6 ca dương tính nCoV, tỉnh Tiền Giang phong tỏa phòng khám An Thái Trung và chợ Tân Thanh ở huyện Cái Bè.

Ngày 23/6, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Tiền Giang ghi nhận thêm 6 ca dương tính với SARS-CoV-2. Trong đó, 5 ca ở xã Tân Thanh và một ca tại xã An Hữu, huyện Cái Bè. 6 trường hợp này đều là người thân của BN13549 ở xã Tân Thanh.

Tỉnh Tiền Giang đã truy vết 14 F1, 101 F2 và 238 F3. Huyện Cái Bè đã tiến hành phun thuốc tiêu độc, khử trùng chỗ ở và nơi bệnh nhân cùng các ca dương tính SARS- CoV-2 từng đến.

Tien Giang ghi nhan 6 ca duong tinh SARS- CoV-2 anh 1

Chợ Tân Thanh ở huyện Cái Bè được phong tỏa. Ảnh: Đ.Đ.

Huyện Cái Bè đã phong tỏa phòng khám An Thái Trung và chợ Tân Thanh. Theo điều tra dịch tễ, ngày 17/6, BN13549 có triệu chứng sốt, ho nên nhờ con mua thuốc tự điều trị nhưng không khỏi.

Ngày 20/6, BN13549 đến khám tại phòng khám An Thái Trung, sau đó được chẩn đoán sốt xuất huyết và được cấp thuốc điều trị ngoại trú.

Sáng 21/6, BN13549 cùng con trai đi xe máy đến Bệnh viện Đa khoa Xuyên Á Vĩnh Long. Sau hai lần xét nghiệm nhanh, người này đều có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Ngành y tế đã lấy mẫu xét nghiệm PCR đối với nữ bệnh nhân và kết quả khẳng định dương tính với nCoV.

TP.HCM tìm người tới quán cháo, hiệu thuốc ở quận Tân Phú

Ngành y tế kêu gọi những người từng tới quán cháo, hiệu thuốc tây ở phường Tân Thành (quận Tân Phú) thông báo với cơ quan chức năng để được xét nghiệm.

Quận Phú Nhuận tìm người từng đến nhà thuốc trên đường Phan Xích Long

Nhà chức trách kêu gọi những người từng đến hiệu thuốc Trung Nguyên trên đường Phan Xích Long liên hệ ngay trạm y tế gần nhất để khai báo y tế.

Tạm phong tỏa trụ sở công an huyện do liên quan ca nhiễm nCoV

Một cán bộ chiến sĩ Công an huyện Đô Lương (Nghệ An) được phát hiện dương tính với SARS-CoV-2. Ngành chức năng đã phong tỏa tạm thời trụ sở để truy vết F1, F2.

Tiền Giang phong tỏa Công ty Khang Hinh, cách ly 125 công nhân

Nữ công nhân nghi nhiễm nCoV từng làm việc tại Công ty Khang Hinh ở thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) nên chính quyền đã phong tỏa công ty, đồng thời cách ly 125 công nhân.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm