Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo U23 VN phải rời sân bó bột sau 34 phút đá V.League

Ở trận đấu Thanh Hóa - Cần Thơ hôm 15/7, tiền đạo Lê Thanh Bình (Thanh Hóa) phải rời sân để các bác sĩ đưa đi bó bột sau pha phạm lỗi từ phía sau của đàn anh Thanh Tùng.

Ở trận đấu trong khuôn khổ vòng 16 V.League diễn ra trên sân Thanh Hóa, HLV Hoàng Thanh Tùng xếp Thanh Bình đá cặp với Omar Faye trên hàng công của đội chủ nhà. Tuy nhiên, tiền đạo vừa trở về từ U23 Việt Nam mới thi đấu được 34 phút đã phải rời sân vì gặp chấn thương nặng. Sau pha va chạm với tiền vệ Cần Thơ, Thanh Bình mím môi, tái mặt rời sân bằng cáng trước khi được các bác sĩ đưa đi bó bột do tổn thương dây chằng sên mác vùng cổ chân.  

"Tôi đang xoay người chuẩn bị dốc bóng thì tiền vệ Cần Thơ xoạc sau truy cản. Cổ chân tôi bị vặn và gập xuống đất bất ngờ. Sau đó, tôi không thể đứng dậy tiếp tục thi đấu", Thanh Bình kể lại. 

2 tuyển thủ U23 của Thanh Hóa được nâng lương

Chủ tịch CLB Thanh Hóa khen thưởng và có hành động khích lệ tiền đạo Thanh Bình, tiền vệ Hữu Dũng sau khi họ hoàn thành nhiệm vụ trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Thanh Bình phải kê cao chân khi nằm ngủ để hạn chế máu tụ và đỡ đau nhức. Mỗi ngày, anh phải tháo bột 8 lần để chườm đá vùng chấn thương. 

Với chấn thương trên, bác sĩ đội U23 Việt Nam (đang làm việc cho CLB Thanh Hóa), ông Nguyễn Trọng Thủy dự đoán Thanh Bình phải bó bột và nghỉ ngơi khoảng 15 ngày trước khi trở lại tập luyện. Do chấn thương vùng cổ chân rất dễ tài phát, ngày 20/7 tới, CLB chủ quản sẽ đưa tiền đạo trẻ ra Hà Nội chụp chiếu và tiếp tục điều trị tích cực tại bệnh viện Thể Thao Việt Nam. 

Tại SEA Games 28, Thanh Bình là cầu thủ ghi bàn đầu tiên cho U23 Việt Nam trong trận mở màn thắng Brunei 6-0. Ở trận cuối cùng vòng bảng, tiền đạo người Thanh Hóa là người ghi bàn danh dự vào lưới U23 Thái Lan trong trận thua 1-3. 

Một cầu thủ khác cũng đang gặp chấn thương sau khi trở về từ SEA Games là Huỳnh Tấn Tài (Đồng Tâm Long An). "Chú lùn" của U23 Việt Nam đang tích cực tập luyện để hồi phục chấn thương cổ chân trong giai đoạn lượt về V.League 2015. 

Tấn Tài chống nạng khóc nức nở chúc mừng đồng đội

Huỳnh Tấn Tài không giữ được giọt nước mắt hạnh phúc và sự tiếc nuối vì không thể tham dự trận đại thắng 5-1 của U23 Việt Nam trước U23 Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng B.

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm