Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Italy hóa diễn viên trong trận thắng Bỉ

Ciro Immobile trở thành tâm điểm chú ý không phải vì những pha xử lý đẹp mắt mà vì tình huống ăn vạ hài hước trong hiệp một trận đấu với tuyển Bỉ.

Phút 31, Ciro Immobile lăn ra sân với vẻ đau đớn sau pha va chạm với Jan Vertonghen trong vùng cấm. Thomas Vermaelen khẳng định Immobile chưa bị phạm lỗi, nhưng tiền đạo này vẫn ôm chân lăn lộn.

Chỉ vài giây sau, Vertonghen bất ngờ để mất bóng, qua đó tạo cơ hội cho Nicolo Barella sút tung lưới tuyển Bỉ. Ở thời khắc tiền vệ thuộc biên chế Inter hạ Courtois, Immobile vẫn đang nằm ôm chân.

Tuy nhiên, sau khi biết Italy đã có bàn mở tỷ số, chân sút thuộc biên chế Lazio đứt bật dậy rồi chạy đến ăn mừng cùng đồng đội như thể chưa có chuyện gì xảy ra.

Tien dao Italy hoa dien vien trong tran thang Bi anh 1

Immobile "diễn sâu" sau pha va chạm với hậu vệ Bỉ.

"Hãy trao cho Immobile giải Oscar", tài khoản LFCfooty bình luận. "Một pha xử lý ở đẳng cấp cao", người dùng SandroSca mỉa mai. "Immobile hồi sinh từ cõi chết sau khi Barella ghi bàn", trang Sportbile bình luận.

Trên sóng truyền hình, cựu danh thủ Alan Shearer cho biết: "Tôi còn chẳng muốn cười vì Immobile thực sự thảm hại".

Ở trận gặp Bỉ, Immobile thi đấu không quá nổi bật. Anh đóng vai trò làm tường, thu hút hậu vệ để Lorenzo Insigne có khoảng trống để đột phá. Trước khi rời sân nhường chỗ cho Belotti, Immobile có 3 lần dứt điểm nhưng đều không trúng đích.

Sau trận đấu, các cầu thủ tuyển Bỉ như De Bruyne, Courtois không trách Immobile. Thay vào đó, họ cho rằng bàn thua đầu tiên của "Quỷ đỏ" xuất phát từ lỗi của hệ thống phòng ngự. Tuy nhiên, ở bàn thắng thứ 2 của Insigne, De Bruyne đã dùng từ "tuyệt vời" để miêu tả cú cứa lòng chân phải của ngôi sao đang khoác áo Napoli.

Video Bỉ - Italy: Insigne đột phá ghi bàn từ giữa sân Lorenzo Insigne tỏa sáng với tình huống đột phá và cứa lòng nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Italy trong chiến thắng 2-1 trước Bỉ ở tứ kết Euro 2020 rạng sáng 3/7 (giờ Hà Nội).

Sao Thụy Sĩ khóc khi thua trên loạt luân lưu

Ruben Vargas không kìm được cảm xúc sau khi Thụy Sĩ thua Tây Ban Nha 1-3 trong loạt luân lưu trận tứ kết Euro 2020 đêm 2/7 (giờ Hà Nội).

Thế hệ vàng của bóng đá Bỉ tan mộng vô địch Euro

Kevin De Bruyne cùng đồng đội thua Italy 1-2 ở trận tứ kết trên sân Allianz rạng sáng 3/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm