Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Iraq nhận thẻ đỏ một cách khó hiểu tại Asian Cup

Sau khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Iraq trước Jordan, Aymen Hussein nhận ngay thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với thẻ đỏ, trong trận đấu thuộc vòng 1/8 Asian Cup 2023 tối 29/1.

Hành vi ăn mừng kỳ quặc của Aymen Hussein.

Phút 76, Hussein ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho Iraq trước Jordan sau cú sút chéo góc đưa bóng đập đất. Ngay sau đó, trung phong này chạy ra góc sân ăn mừng. Anh ngồi khoanh chân, bốc cỏ giả vờ ăn. Đây là kiểu ăn mừng của các cầu thủ Jordan sau bàn mở tỷ số.

Dễ thấy Hussein tái diễn cách ăn mừng của đối thủ. Và tiền đạo Iraq lập tức nhận thẻ vàng thứ hai từ trọng tài chính, tương đương thẻ đỏ.

Động tác ăn mừng của Hussein bị trọng tài cho là phản cảm. Thẻ vàng trước đó của cầu thủ này đến ở phút 45+3 sau khi để tay đập vào mặt đối phương lúc tranh chấp trên không.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ không hiểu lý do Hussein nhận thẻ phạt. Họ cho rằng nếu tiền đạo Iraq dính thẻ vàng vì ăn mừng kiểu bốc cỏ, giống với những gì cầu thủ Jordan làm, thì tại sao đối thủ lại không bị phạt. Có quan điểm cho rằng Hussein đã cởi áo ăn mừng, nên nhận thẻ phạt.

Trước khi lập công cho Iraq ở trận này, Hussein ghi 5 bàn tại vòng bảng Asian Cup 2023, bao gồm 2 bàn vào lưới Nhật Bản, 2 bàn trước Việt Nam và 1 bàn vào lưới Indonesia. Aymen Hussein sinh năm 1996, cao 1,88 m, đang thi đấu cho CLB Raja Club (Morocco), từng dự U23 châu Á 2018.

Trở lại với diễn biến của trận đấu, tuyển Iraq thua ngược Jordan với tỷ số 2-3. Trong đó, tuyển Jordan ghi được 2 bàn trong những phút bù giờ của hiệp hai.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.

Ngược dòng không tưởng trước Iraq, Jordan vào tứ kết Asian Cup 2023

Tuyển Jordan ghi hai bàn trong phút bù giờ hiệp hai để đánh bại Iraq với tỷ số 3-2 ở vòng 16 đội Asian Cup 2023 tối 29/1.

Bảo Anh

Bạn có thể quan tâm