Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Iran muốn 'thắng tưng bừng' đội tuyển Việt Nam

Chia sẻ với báo chí, tiền đạo Mehdi Taremi của đội tuyển Iran muốn đội nhà tiếp tục màn trình diễn như trận gặp Yemen để tiếp tục có một chiến thắng ấn tượng nữa tại giải đấu.

Bất chấp những trục trặc trong khâu chuẩn bị, đội tuyển Iran đã có màn khởi đầu như mơ tại Asian Cup 2019 bằng chiến thắng 5 sao trước đối thủ Yemen. Nói về trận đấu này, tiền đạo Mehdi Taremi không giấu nổi sự hào hứng. 

"Chúng tôi cảm thấy rất khoan khoái sau khi có được chiến thắng đầu tiên. Trận đấu đầu tiên luôn rất quan trọng bởi nó sẽ là nền tảng tiếp thêm động lực cho bạn ở những trận đấu tiếp theo", cầu thủ này chia sẻ. 

Mehdi Taremi anh 1
Mehdi Taremi cùng các đồng đội có màn trình diễn hoàn hảo trước Yemen.

"Giờ đây, chúng tôi có thể bước tiếp với một chiến thắng tưng bừng ở trận đấu tiếp theo và hy vọng, toàn đội sẽ giữ nguyên phong độ như trong trận đấu đầu tiên", Taremi đặt kỳ vọng lớn cho trận đấu sắp tới. 

Trước Yemen, tiền đạo của CLB Al-Gharafa thi đấu xuất sắc và để lại dấu ấn với một cú đúp, qua đó vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn. Tuy nhiên, trả lời báo chí, anh tỏ ra thờ ơ với danh hiệu vua phá lưới và khẳng định, chiến thắng của toàn đội mới là điều quan trọng nhất. 

"Với chúng tôi, điều quan trọng là chiến thắng của toàn đội. Chúng tôi không quan tâm ai ghi bàn hay ai sẽ là vua phá lưới. Tất nhiên, là tiền đạo, bạn phải ghi bàn và luôn sẵn sàng ghi bàn. Tuy vậy, tôi không nghĩ nhiều về điều đó, bởi chiến thắng cho tập thể mới là ưu tiên hàng đầu", Taremi cho biết. 

Sau loạt trận đầu tiên, đội tuyển Iran hiện xếp nhất bảng D với cùng 3 điểm như đội tuyển Iraq nhưng hơn về chỉ số phụ. 

Vào ngày 12/1 tới, trong khi Iran đối đầu tuyển Việt Nam thì Iraq sẽ gặp đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng, đội tuyển Yemen. Sau đó, Iran và Iraq có cuộc chạm trán quyết định ở lượt trận cuối cùng diễn ra 4 ngày sau đó. 

Mehdi Taremi anh 2
 
Các tuyển thủ Việt Nam nỗ lực tập luyện trước trận gặp Iran Cửa đi tiếp của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 đang dần thu hẹp lại sau thất bại đáng tiếc trước Iraq. Song, thầy trò HLV Park phải sớm lấy lại tinh thần để đối đầu Iran.


Linh Sơn

Bạn có thể quan tâm