Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo đắt nhất lịch sử Liverpool lập poker

Darwin Nunez ghi 4 bàn giúp Liverpool thắng Leipzig 5-0 ở trận giao hữu trên sân RB Arena rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội).

Highlights Leipzig 0-5 Liverpool Mohamed Salah mở tỷ số trước khi Darwin Nunez ghi 4 bàn để đem về chiến thắng cho Liverpool ở trận giao hữu rạng sáng 22/7 (giờ Hà Nội).
Nunez lap poker anh 1

Sau màn trình diễn không như ý trước Manchester United và Crystal Palace, Darwin Nunez tỏa sáng rực rỡ trong trận gặp Leipzig. Tiền đạo trị giá 85 triệu bảng vào sân ở đầu hiệp hai và đã xé lưới đối thủ đến từ Bundesliga đến 4 lần.

Nunez lap poker anh 2

Phút 48, Luis Diaz kiếm được một quả phạt đền. Anh nhường cơ hội ghi bàn cho đồng đội người Uruguay. Nunez bước lên, tung cú đá căng. Janis Blaswich chạm tay vào bóng nhưng không thể cứu thua cho Leipzig.

Nunez lap poker anh 3

Chưa đầy 3 phút sau, Nunez đã có bàn thứ 2 sau một nỗ lực pressing thành công của đồng đội trên phần sân đối thủ. Cựu sao Benfica nhận đường chọc khe của Diaz, trước khi sút chéo góc không cho Blaswich cơ hội cản phá.

Nunez lap poker anh 4

Khi gánh nặng tâm lý đã được cởi bỏ, việc Nunez ghi thêm bàn cho Liverpool chỉ là vấn đề sớm muộn. Phút 68, đại diện Premier League tiếp tục pressing thành công. Harvey Elliot thoát xuống bên cánh phải rồi căng ngang để đồng đội sinh năm 1999 hoàn tất cú hat-trick.

Nunez lap poker anh 5

Phút 90, tiền đạo đắt nhất lịch sử Liverpool phối hơp ăn ý với một tân binh khác là Fabio Carvalho ở trung lộ, trước khi làm tung lưới Leipzig lần thứ 4 bằng một cú đặt lòng.

Nunez lap poker anh 6

Cú poker của Nunez trong hiệp hai cùng pha lập công của Mohamed Salah ở phút thứ 8 của hiệp một giúp Liverpool giành thắng lợi chung cuộc 5-0 trước Leipzig. "The Kop" sẽ có thêm một trận giao hữu với Salzburg vào ngày 28/7, trước khi bước vào trận tranh Community Shield với Man City vào ngày 30/7.

Nunez lap poker anh 7

"Tôi và đồng đội rất vui khi thấy màn thể hiện của Nunez. Đó là lời khẳng định cho tài năng của cậu ấy. Nunez sẽ gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ của Liverpool bằng tốc độ và thể hình ấn tượng", Joel Matip khen ngợi đồng đội sinh năm 1999 sau trận đấu.

Nunez lap poker anh 8

Lịch và kết quả giao hữu của Liverpool ở hè 2022. Đồ họa: Minh Phúc.


Arsenal thắng trận thứ 4 liên tiếp

Sáng 21/7, Arsenal đánh bại Orlando City 3-1 ở trận giao hữu trên sân Exploria.

Cầu thủ sinh năm 2006 khiến Chelsea nhận thất bại

Brian Carmona mang về cho Charlotte quả phạt đền để gỡ hòa 1-1, từ đó mở ra chiến thắng của CLB Mỹ trước Chelsea ở trận giao hữu sáng 21/7 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm