Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo đắt kỷ lục của Liverpool liên tục sút hỏng

Darwin Nunez thể hiện khả năng dứt điểm không tốt đi kèm những pha đỡ bóng bước một tệ trong buổi tập của Liverpool.

Trong buổi tập vào tối 11/7 của Liverpool trên sân Rajamangala (Thái Lan), tân binh đắt giá nhất lịch sử "The Kop" trở thành tâm điểm chú ý của giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy nhiên, trung phong người Uruguay có màn thể hiện không ấn tượng khi thường xuyên đỡ bóng hỏng và sút lên trời.

Trong vài tình huống tập dứt điểm khá đơn giản sau quả tạt của đồng đội, Nunez lại đưa bóng đi lên trời. Ngoài ra, khả năng đỡ bóng của tiền đạo 22 tuổi cũng không thật sự ấn tượng.

Darwin Nunez anh 1

Darwin Nunez dứt điểm hỏng sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội trong buổi tập.

Nunez có hiệu suất ghi bàn tốt nhất trong top 6 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa 2021/22, khi trung bình 78,1 phút anh ghi một bàn thắng. Tuy nhiên, khả năng đỡ bước một của Nunez chính là nhược điểm lớn với tiền đạo này, theo phân tích từ The Analyst.

Các pha đỡ bóng bước một của Nunez chưa thật sự mượt mà. Tiền đạo người Uruguay cần cải thiện rất nhiều về khả năng xử lý bóng nếu không muốn bị xem là một Romelu Lukaku phiên bản khác ở Ngoại hạng Anh.

Ở kỳ chuyển nhượng hè 2022, "The Kop" trả 75 triệu euro (có thể lên tới 100 triệu euro nếu các điều khoản phụ được hoàn tất) cho Benfica để chiêu mộ Nunez. Đội chủ sân Anfield đặt nhiều kỳ vọng vào chân sút người Nam Mỹ này.

Ở mùa giải 2021/22, Nunez ghi 34 bàn sau 41 trận cho Benfica, trong đó có 6 bàn trong 10 lần ra sân tại Champions League. Trong trận đấu giao hữu giữa Liverpool và Manchester United diễn ra vào tối 12/6 (giờ Hà Nội), Nunez khả năng cao có màn ra mắt đội bóng mới.

CĐV Ai Cập bay sang Thái Lan để xem Liverpool đấu MU Cặp cổ động viên người Ai Cập đặt niềm tin vào Mohamed Salah và các đồng đội trước thềm trận giao hữu với Man United ở sân Rajamangala vào tối 12/7.

Phản ứng của fan khi MU du đấu Thái Lan mà không có Ronaldo

Với một nhóm cổ động viên MU Việt Nam sang Thái Lan để theo dõi trận đấu với Liverpool ngày 12/7, thành tích của tập thể quan trọng hơn cá nhân.

Lời chào của Ten Hag cho tham vọng lật đổ Liverpool, Man City

Erik ten Hag muốn kết thúc thời thống trị của Man City và Liverpool. Trận gặp "The Kop" tại Thái Lan vào tối 12/7 (giờ Hà Nội) là cơ hội để vị HLV người Hà Lan chứng tỏ năng lực.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm