Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo của Sint-Truidense qua đời vì tai nạn giao thông

Đội bóng Công Phượng đầu quân nhận tin buồn khi sao trẻ Mo Nitcheu qua đời sau vụ tai nạn giao thông thảm khốc ở địa phương.

Sporza đưa tin vụ tai nạn giao thông thảm khốc đã diễn ra tại Kortessem khiến tổng cộng 5 người chết, trong đó có Mo Nitcheu, tiền đạo của CLB CLB Sint-Truidense V.V (STVV). Chấn thương nặng khiến cầu thủ sinh năm 1999 không thể qua khỏi. 

Nitcheu, 19 tuổi, vừa được ký hợp đồng với đội dự bị của Sint-Truidense vào tháng 6/2018 và có cơ hội rộng mở để cạnh tranh vị trí trên đội một trong tương lai gần.

Cầu thủ sinh năm 1999 gặp nạn chỉ vài giờ sau khi tham dự trận đấu tập giữa STVV và VVV Venlo. 

Cong Phuong sang Bi anh 1
Mo Nitcheu ra đi khi còn quá trẻ.

Trước khi đầu quân cho Sint-Truidense U10, Nitcheu từng khoác áo nhiều CLB ở cấp độ trẻ như Diepenbeek, Sporting Hasselt, STVV (U11), MVV Maastricht, Westerlo, Wellen.

Nitcheu cao 1,88 m, có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cắm và hộ công. Cầu thủ gốc Cameroon được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng bậc nhất của đội bóng chủ sân Stayen trong vài năm trở lại đây. 

Trên trang mạng xã hội, CLB, Sint-Truidense gửi lời cảm thông sâu sắc: "Chúng tôi vô cùng đau đớn khi phải chia tay cầu thủ tài năng như Mo Nitcheu. STVV hy vọng gia đình và bạn bè của cậu ấy có thêm sức mạnh để vượt qua nỗi đau to lớn này".

Sint-Truidense là CLB mà Công Phượng sẽ khoác áo trong mùa giải 2019/20. Chân sút sinh năm 1995 sẽ có cơ hội trải nghiệm sự khác biệt từ một trong những giải đấu hàng đầu châu Âu, nơi có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đẳng cấp như Vincent Kompany nay Samir Nasri.

Công Phượng khó tham dự SEA Games 30 vì đi châu Âu

Gia nhập câu lạc bộ Sint-Truidense, Công Phượng gần như sẽ không còn cơ hội cùng U22 Việt Nam góp mặt tại SEA Games 30 tổ chức ở Philippines cuối năm nay.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm