Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo Atletico quyết tâm đánh bại Barca

Tiền đạo Griezmann thừa nhận Barca không phải là đối thủ dễ chơi. Tuy vậy, anh và đồng đội vẫn quyết mang lại 3 điểm trọn vẹn cho Atletico trong cuộc đại chiến lúc 1h30 ngày 13/9.

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS trước vòng 3 La Liga, tiền đạo Antoine Griezmann cho biết anh rất vui khi Atletico Madrid toàn thắng 2 trận đầu tiên tại La Liga 2015/2016. Ngôi sao người Pháp hy vọng thành tích đó sẽ giúp anh và đồng đội có thêm niềm tin khi bước vào cuộc đại chiến với Barcelona ở vòng 3.

“Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi không chỉ với chúng tôi, mà còn với CĐV trên sân và người hâm mộ theo dõi truyền hình. Chúng tôi sẽ thi đấu với tất cả sức mạnh hiện có”, Griezmann mở lời.

Griezmann nhận danh hiệu "Cầu thủ 5 sao của tháng" sau màn trình diễn thuyết phục ở hai vòng đầu tiên. Ảnh: Clubatleticodemadrid.

Griezmann khẳng định đây sẽ là trận cầu rất khó khăn với Atletico, bởi Barca là đội kiểm soát bóng rất tốt. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Real Sociedad tiết lộ cách hạn chế sức mạnh của nhà đương kim vô địch.

“Atletico Madrid sẽ chơi pressing toàn sân. Ngoài ra, chúng tôi có thể chọn cách phòng ngự chặt và chờ đối phương sơ hở để ra đòn. Đội bóng giành trọn 6 điểm sau hai trận đầu tiên và chúng tôi đang hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp”, chân sút 24 tuổi chia sẻ.

Griezmann là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Atletico sau hai vòng đầu tại La Liga 2015/16. Chân sút người Pháp ghi bàn duy nhất trong trận khai màn, giúp đội nhà đánh bại Las Palmas 1-0. Trong chuyến làm khách trên sân Sevilla, anh lập cú đúp kiến tạo giúp Los Rojiblancos đại thắng 3-0.

Màn trình diễn thuyết phục giúp Griezmann được bình chọn là “Cầu thủ 5 sao” của tháng do công ty Mahou có trụ sở tại Madrid bình chọn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm