Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền đạo 60 triệu euro lập cú đúp sau khi rời Real

Trở lại CLB cũ theo dạng cho mượn đến cuối mùa, Luka Jovic mất chưa đầy 30 phút để hoàn tất cú đúp mang về chiến thắng cho Eintracht Frankfurt.

Trong trận đấu giữa Frankfurt và Schalke 04 thuộc vòng 16 Bundesliga rạng sáng 18/1 (giờ Hà Nội), Jovic được tung vào sân để thay thế Erik Durm vào phút 62. Tỷ số trận đấu khi đó đang là 1-1.

Và Jovic chỉ mất 10 phút để đưa đội nhà vươn lên. Trước khi trận đấu kết thúc, vào phút 90+1, chân sút người Serbia hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 3-1.

Real cho muon Jovic anh 1

Luka Jovic lập cú đúp trong trận đầu tiên kể từ khi rời Real Madrid. Ảnh: Reuters.

Jovic mất chưa đầy 30 phút để có cú đúp cho Frankfurt. Lúc chơi cho Real, anh mất 32 trận mới ghi được 2 bàn.

"Có thể nói không khí ở đây rất tốt cho Jovic. Những bàn thắng của cậu ấy đều ở đẳng cấp hàng đầu. Tôi luôn cảm thấy khó chịu khi phải bán đi những cầu thủ giỏi nhất của mình. Giờ đây, Jovic đã trở lại trong một thời gian ngắn. Đó là điều khiến tôi cảm thấy vui nhất", Giám đốc Thể thao Fredi Bobic chia sẻ với Sky Sport sau trận đấu.

3 điểm giành được trước Schalke 04 giúp Frankfurt vươn lên thứ 7 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kéo dài chuỗi trận thắng tại đấu trường này của họ lên con số 4. Trước đó, đội bóng này đã trải qua chuỗi 9 trận không thắng ở giai đoạn từ tháng 10/2020 đến tháng 12/2020.

Về phần Jovic, anh chuyển đến Real với mức phí 60 triệu euro hè 2019 và trở thành một trong những cầu thủ U23 đắt nhất lịch sử. Tuy nhiên, chân sút người Serbia không giữ được phong độ và trượt dài tại Bernabeu.

Không đóng góp nhiều về chuyên môn, tiền đạo người Serbia còn vướng vào nhiều vụ lùm xùm ngoài sân cỏ xuất phát từ sự vô kỷ luật. Anh chỉ còn là cái bóng của chính mình hồi còn thi đấu tại Bundesliga. Trong mùa 2018/19, trước khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu, Jovic ra sân 48 trận và ghi 27 bàn.

Hôm 14/1, Jovic chia tay Real để quay lại Đức khoác áo CLB cũ Frankfurt theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2020/21.

Chân sút 60 triệu euro rời Real Madrid

Tiền đạo Luka Jovic gia nhập CLB Eintracht Frankfurt theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21.

Lý do khiến tiền đạo 60 triệu euro phải rời khỏi Real

Tính cách rụt rè là một trong những lý do khiến trung phong Luka Jovic chìm nghỉm ở sân Santiago Bernabeu.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm