Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng tăng trưởng đến 2030 của bất động sản Cam Ranh

Khánh Hòa với tâm điểm Cam Ranh định hướng đến năm 2030 trở thành đô thị sân bay hiện đại, chất lượng quốc tế, vùng kinh tế - xã hội trọng điểm nhiều đột phá.

Được thiên nhiên ưu ái biển bãi Dài hoang sơ trong xanh, bờ cát trắng mịn màng, Cam Ranh khoác lên mình vẻ đẹp yên bình thơ mộng, khí hậu ôn hoà quanh năm, cùng với hệ sinh rừng nguyên sinh trùng điệp, nhiều danh thắng ấn tượng như đầm Thủy Triều, chùa Từ Vân, vườn xoài Cam Lâm… Nơi đây là một trong những địa chỉ du lịch mới mẻ, mang sắc thái khác biệt.

BHS Group anh 1

Quy hoạch phát triển Cam Ranh bứt tốc trong năm 2030.

Nâng tầm giá trị Cam Ranh

Ngoài tài nguyên thiên thiên, Cam Ranh còn sở hữu hạ tầng kết nối đồng bộ với sân bay và cảng biển quốc tế… Đây là những lợi thế đưa “thủ phủ resort” thành điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng toàn cầu mới, là tâm điểm hút khách du lịch trong và ngoài nước.

Nghị quyết của Bộ Chính trị mới đây xác định, đến năm 2030 đưa Khánh Hòa trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên cơ sở phát huy cao tiềm năng và lợi thế biển, đô thị thông minh, bền vững; là một cực tăng trưởng, trung tâm khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và cả nước về kinh tế biển… Trong đó, thành phố Cam Ranh là đô thị du lịch - logistics, huyện Cam Lâm trở thành đô thị sân bay hiện đại, sinh thái, cấp quốc tế, đột phá vùng kinh tế - xã hội trọng điểm khu vực vịnh Cam Ranh.

Với mục tiêu đó, Khánh Hòa với trọng tâm Cam Ranh sẽ được đẩy mạnh đầu tư và hoàn thiện hạ tầng đồng bộ, hiện đại, làm cơ sở phát huy vai trò là trung tâm kinh tế biển, cửa ngõ chính kết nối vùng Tây Nguyên với duyên hải Nam Trung Bộ với các vùng, miền trong cả nước và quốc tế. Trong đó, đưa vào khai thác tuyến cao tốc Bắc Nam phía đông gồm các đoạn: Nha Trang - Cam Lâm - Vĩnh Hảo; tuyến cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột; đầu tư mở rộng Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh; phát triển cảng biển loại I là cảng biển có quy mô lớn ở khu bến Cam Ranh.

Trong tương lai không xa, vùng đất này sẽ là nơi mở cửa đón hàng chục triệu du khách mỗi năm, đồng thời sẽ đón hàng triệu cư dân mới đến an cư, nghỉ ngơi, sinh sống.

Nikko Park đón đầu lợi thế

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng KN Paradise, sản phẩm Unique Villas - Nikko Park - tạo hấp lực với nhà đầu tư bởi 5 giá trị khai thác khác biệt.

Được phát triển theo mô hình villa, Unique Villas mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng suốt 365 ngày tại gia với không gian rộng thoáng, đầy đủ công năng, sân vườn, bể bơi, spa, các phòng vui chơi, nghỉ ngơi, sinh hoạt… trong nhà.

BHS Group anh 2

Cư dân thụ hưởng 365 ngày nghỉ dưỡng tại gia với Unique Villas.

Với những chủ nhân bận rộn, kỳ nghỉ dưỡng tại Unique Villas vào cuối tuần sẽ là cơ hội để thư giãn, gặp mặt bạn bè hay hội họp cho những dịp đặc biệt, cân bằng cuộc sống và sức khoẻ.

Bên cạnh giá trị hưởng thụ riêng tư, Unique Villas mang đến khả năng khai thác kinh doanh hometel - mô hình cho thuê, lưu trú hiện đại với nguồn khách dồi dào, tiềm năng đang nghỉ dưỡng và vui chơi tại KN Paradise. Ở Nikko Park, du khách có thể dễ dàng kết nối đến các tiện ích như quảng trường văn hóa nghệ thuật, sân golf KN Golf Links, bờ biển Bãi Dài, cụm công viên chủ đề, công viên nước... Hoặc du khách có thể lựa chọn dạo bộ, thư giãn, khám phá hệ sinh thái nội khu gồm một đại công viên, 5 vườn tương lai, 6 rừng nghệ thuật, 12 vườn Nhật pavilion…

BHS Group anh 3

Unique Villas đa dạng giá trị hưởng thụ và khai thác kinh doanh.

Tinh tế trong quy hoạch, bố trí cảnh quan, Nikko Park sở hữu nhiều tuyến phố giao thương linh hoạt như các trục đường kề cận đại công viên Asimo Park, công viên cảnh quan liên khu, hay khu chung cư cao tầng liền kề…. Unique Villas do vậy cũng hưởng lợi thế để khai thác mô hình shophouse kinh doanh.

Với kỳ vọng hàng trăm nghìn du khách qua lại mỗi ngày, nơi đây phù hợp các loại hình kinh doanh như chăm sóc sức khoẻ - spa, siêu thị, nhà hàng, cà phê… đem đến tiềm năng kinh doanh dài hạn cho gia chủ.

Dự án Unique Villas không chỉ giúp nhà đầu tư sở hữu tài sản giá trị truyền đời, mà còn mang đến tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Dự án được phát triển kinh doanh bởi BHS Group, tại địa chỉ tầng 2, Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội. Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án, độc giả truy cập website tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm