Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng tăng trưởng của BĐS hạng sang tại Quảng Ninh

Bất động sản hạng sang không chỉ giúp chủ sở hữu thể hiện đẳng cấp, mà còn là sản phẩm đầu tư an toàn nhờ những giá trị bền vững.

Chiếm tỷ trọng rất nhỏ trên thị trường địa ốc, bất động sản hạng sang hướng đến những tiện ích, dịch vụ vượt tiêu chuẩn thông thường. Dòng sản phẩm này thường khan hiếm, lượng cung ít và nhận được sự quan tâm của giới thượng lưu.

Dấu ấn khác biệt của BĐS hạng sang

Bất động sản hạng sang hướng tới phục vụ nhu cầu của giới thượng lưu. Sản phẩm này không chỉ đáp ứng các chuẩn mực về thiết kế với kiến trúc nội thất xa hoa, mà còn đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn, đi kèm dịch vụ cao cấp như quản gia, người phục vụ, trợ lý cá nhân, chăm sóc thú cưng…

Những dự án nằm trong khu vực phát triển du lịch nghỉ dưỡng, được quản lý vận hành bởi đơn vị chuyên nghiệp với những tiêu chuẩn 5 sao và cao hơn trên thế giới sẽ càng thu hút nhà đầu tư. Bên cạnh những giá trị khai thác và sử dụng khác biệt, những khu tổ hợp hạng sang còn nâng tầm không gian sống với giá trị nghệ thuật độc đáo.

Thị trường bất động sản hạng sang Việt Nam đang phát triển tại nhiều điểm du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Hải Phòng, Quảng Ninh,… Trong đó, thị trường Quảng Ninh được đánh giá tiềm năng nhờ sở hữu nhiều lợi thế về du lịch, cơ sở hạ tầng, quy tụ nhiều chủ đầu tư tên tuổi.

Với những nhà đầu tư có tài chính tích lũy dồi dào, bất động sản hạng sang không chỉ là sản phẩm khẳng định đẳng cấp, mà còn là kênh đầu tư dài hạn, an toàn nhờ giá trị bền vững.

Phoenix Legend Ha Long anh 1

Bất động sản hạng sang là kênh đầu tư hấp dẫn nhờ vị trí đẹp, tiện ích cao cấp. Ảnh: Freepik.vn.

Dự án Phoenix Legend Hạ Long được giới thượng lưu quan tâm

Hạ Long (Quảng Ninh) sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới cùng hạ tầng phát triển đồng bộ. Theo đánh giá của các nhà đầu tư, giá đất tại thành phố Hạ Long hấp dẫn, nhất là khi chính quyền dành nhiều chính sách mới nhằm thu hút đầu tư.

Nhờ đó, Hạ Long hứa hẹn hút đông đảo doanh nghiệp và các nhà đầu tư đổ về tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời từ mảnh đất giàu tiềm năng.

Phoenix Legend Ha Long anh 2

Bãi Cháy với vị trí đắc địa cùng lợi thế hạ tầng, du lịch trở thành điểm đến thu hút nhà đầu tư. Ảnh phối cảnh dự án Phoenix Legend.

Một lý do nữa khiến giới đầu tư dồn sự quan tâm đến Hạ Long gần đây là nhờ sự góp mặt của những dự án độc đáo. Nổi bật trong số này là Phoenix Legend Ha Long Bay Hotel & Residences - khu phức hợp khách sạn, căn hộ và dinh thự sang trọng được phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thuận Phát tại phường Bãi Cháy.

Có nhiều điểm tương đồng về vị trí với những khu nghỉ dưỡng hạng sang nổi danh thế giới như Jade Mountain của Caribbean hay Post Ranch Inn của Mỹ, Phoenix Legend Hạ Long được xây dựng trên đỉnh đồi Hoàng Đào, phía tây cầu Bãi Cháy.

Từ vị trí này, cư dân và du khách được thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên trong tầm mắt, ngắm tia nắng lấp lánh trên biển mỗi bình minh hay khoảnh khắc các du thuyền bừng sáng ánh đèn về đêm.

Phoenix Legend Ha Long anh 3

Phoenix Legend Hạ Long - tổ hợp nghỉ dưỡng hạng sang được xây dựng trên quỹ đất của Hạ Long. Ảnh phối cảnh dự án.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết phượng hoàng và hình ảnh hòn Trống Mái, Phoenix Legend Hạ Long hội tụ đầy đủ tiện ích về một không gian sống lý tưởng hay sản phẩm đầu tư dài hạn.

Khu dinh thự Phoenix Legend đã sẵn sàng bàn giao cho khách hàng. Khu căn hộ Phoenix Legend - MGallery dự kiến được bàn giao vào quý II/2023. Khu căn hộ được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, đồng bộ với hệ thống thương hiệu MGallery của Accor trên toàn thế giới.

“Việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản hạng sang tại khu vực giàu tiềm năng du lịch như Bãi Cháy (Hạ Long) để đầu tư được xem là hợp lý. Đây sẽ là phân khúc dự báo sinh lời cao trong thời điểm Việt Nam đang quyết tâm phục hồi kinh tế”, anh Lê Phương (Hải Phòng), một nhà đầu tư bất động sản lâu năm, nhận định.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm