Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng sinh lời của dự án sở hữu tiện ích tầng cao tại TP.HCM

Khai trương căn hộ mẫu từ cuối tháng 4, Opal Boulevard trở thành cái tên đáng chú ý trong phân khúc bất động sản căn hộ nhờ lợi thế và tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai.

Là dự án mới được triển khai trên trục đường Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard thừa hưởng nhiều giá trị nổi bật từ “cung đường vàng” này. Đây là tuyến đường nội đô rộng của thành phố với 12 làn xe lưu thông. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến cổng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hoặc các quận 1, 2, Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình, Phú Nhuận trong 15-30 phút đi bằng ôtô.

Phạm Văn Đồng cũng là trục đường hội tụ nhiều dự án căn hộ hai bên đường hoặc lân cận, hình thành các cụm cư dân và cộng đồng văn minh, năng động. Điều này trở thành một trong những yếu tố lớn thúc đẩy tiện ích như trung tâm thương mại, cơ sở dịch vụ vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực, học tập… tạo nên cung đường nhộn nhịp, hiện đại.

Opal Boulevard anh 1
Dự án Opal boulevard sở hữu vị trí đẹp trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng.

Vị trí tọa lạc của dự án Opal Boulevard cũng mang đến khả năng kết nối hiếm có khi có thể di chuyển nhanh đến Bình Dương, Đồng Nai. Những tỉnh thành này ví như “thỏi nam châm” hút vốn đầu tư nước ngoài của Đông Nam Bộ, khiến nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư vào bất động sản theo đó tăng cao.

Những dự án trước đây cũng nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư như Opal Garden, Opal Riverside đã tạo nên giá trị sinh lời nổi bật, đạt đến 70%. Qua đó, nhà đầu tư có thể thấy tiềm năng sức bật về giá của dự án Opal Boulevard.

Opal Boulevard anh 2
Dự án Opal Garden của Tập đoàn Đất Xanh trên đại lộ Phạm Văn Đồng sở hữu tiềm năng sinh lời lớn.

Dù mua để ở hay đầu tư, người quyết định sớm sẽ có nhiều lợi thế về giá mua cũng như các chính sách ưu đãi. Hiện nay, Opal Boulevard có mức giá tham chiếu 30-33 triệu đồng/m2. Với nhận định về tiềm năng tăng giá trị đã nêu, con số này hứa hẹn chưa dừng lại.

Nếu cần một căn hộ để ở, Opal Boulevard hội tụ các yếu tố như thiết kế hiện đại, cộng đồng văn minh, xanh - sạch - trong lành và giao thông thuận lợi, thông thoáng. Dự án hội tụ của hơn 25 tiện ích tầm cao thời thượng được bố trí trên tầng 4 của mỗi tháp, tạo thành 2 khu tiện ích riêng biệt. Nếu cần một dự án có triển vọng để đầu tư, Opal Boulevard đáp ứng được tiềm năng sinh lời đáng mong đợi.

Opal Boulevard anh 3
Không gian sống hiện đại, sang trọng bên trong căn hộ Opal Boulevard.

Dự án Opal Boulevard gồm 2 tòa tháp, mỗi tháp cao 36 tầng, gồm 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ. Các căn có diện tích đa dạng từ 71 m2 đến 109 m2. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại website hoặc hotline: 0964 355 355.



Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm