Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng kinh doanh từ dự án shophouse sát biển Hạ Long

Nằm tại trung tâm du lịch Bãi Cháy, shophouse có nhiều lựa chọn để kinh doanh, nhất là các dịch vụ cao cấp. Chủ sở hữu cũng có thể chuyển nhượng kiếm lời hoặc cho thuê giá cao.

Những năm gần đây, khu vực đường Hạ Long tại Bãi Cháy ngày càng trở nên sầm uất với sự xuất hiện của nhiều dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng phục vụ lượng khách du lịch lớn đổ về. Quỹ đất khu vực này dần hạn hẹp, đẩy nhu cầu sở hữu mặt bằng kinh doanh tại Hạ Long lên cao.

Shophouse Europe anh 1
Khu mặt đường tại Hạ Long được nhiều nhà đầu tư săn tìm.

Nằm tiếp giáp mặt đường lớn lại gần kề với bãi tắm và đường bao biển Bãi Cháy, Shophouse Europe thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World sở hữu triển vọng kinh doanh nhờ đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

Shophouse Europe có kiến trúc sang trọng lấy cảm hứng từ Vienna (Áo), với mô hình hướng đến là các khu phố mua sắm thời thượng tại những thành phố, điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Mỗi căn shophouse được xây dựng trên diện tích từ 120 m2 đến 237,5 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572 m2 đến 1.134 m2. Vị trí và thiết kế tại các căn shophouse này thuận lợi để kinh doanh thời trang cao cấp, các mặt hàng xa xỉ, showroom ôtô, showroom nội thất… Ngoài ra, để tận dụng lợi thế tiếp cận hàng triệu khách du lịch đến Bãi Cháy mỗi năm, việc kinh doanh khách sạn hoặc nhà hàng hạng sang cũng được nhiều nhà đầu tư cân nhắc.

Bên cạnh vị trí đẹp, Shophouse Europe cũng sở hữu đặc điểm kiến trúc mang tính ứng dụng cao, nổi bật để kinh doanh tại mặt đường Hạ Long sầm uất.

Các shophouse cao 5 tầng mang diện mạo bề thế. Hệ thống cửa được trang bị bằng cửa kính hình vòm bán nguyệt, cùng thiết kế trần cao tới 4 m giúp hệ thống đèn chiếu phát huy tối đa hiệu quả, tạo hiệu ứng để các sản phẩm như thời trang cao cấp, đồ lưu niệm độc bản… trở nên nổi bật, bắt mắt hơn. Phần âm trần với những khoang hình chữ nhật lớn và trải dài giúp không gian trở nên rộng, thoáng hơn, giải phóng mắt nhìn, kích thích cảm xúc khi mua sắm, trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Shophouse Europe anh 2
Theo giới kinh doanh du lịch lâu năm, shophouse mặt đường lớn tại quần thể du lịch thường đảm bảo nguồn khách, nguồn thu ổn định.

Hệ thống cảnh quan tại Shophouse Europe được ốp đá granite ở toàn bộ lối đi, tạo hình các phím đàn dương cầm. Khu vực vỉa hè trước mặt đường lớn rộng 5-8 m cho phép khách hàng thoải mái check-in với các cửa hàng, nhãn hiệu thời trang cao cấp ở đây.

Nếu như trên thế giới, những khu phố mua sắm nổi tiếng là nơi hội tụ các thương hiệu xa xỉ, cũng là địa điểm nhiều du khách ghé thăm để được tham quan, chiêm ngưỡng… thì tại Shophouse Europe, mô hình này sẽ được tái hiện, mang đến sự thay đổi cho Hạ Long ngay từ cuối năm nay.

Singapore từng có khu phố Orchard với dịch vụ bình dân, đơn thuần ở thế kỷ trước nhưng ngày nay, Orchard Road tràn ngập các trung tâm thương mại, nhà hàng và khách sạn nổi tiếng, các điểm mua sắm, ăn uống, và giải trí “chật cứng như nêm”, phù hợp với mọi thị hiếu và túi tiền.

Tựa như những dãy phố mua sắm nổi tiếng Orchard Road, Bugis Street đã trở thành điểm đặc trưng của ngành du lịch mua sắm tại Singapore, hay các khu phố ở châu Âu như Oxford Street ở London, phố Nine tại Amsterdam, Shophouse Europe mặt đường Hạ Long hứa hẹn trở thành dãy phố mua sắm sang trọng, đẳng cấp tại Hạ Long và miền Bắc.

Shophouse Europe anh 3
Shophouse Europe mặt đường Hạ Long hứa hẹn trở thành dãy phố mua sắm sang trọng, đẳng cấp tại Hạ Long.

Shophouse Europe vừa ra mắt các căn nhà phố cuối cùng có vị trí nằm trên mặt đường Hạ Long. Với lợi thế mặt tiền thoáng rộng ngay trên trục đường Hạ Long sầm uất, các căn shophouse vừa ra mắt tối ưu để kinh doanh hoặc cho thuê kinh doanh các mặt hàng, dịch vụ cao cấp.

Dãy shophouse mặt đường đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản du lịch miền Bắc khi Shophouse Europe tung ra chính sách ưu đãi lớn bao gồm hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng cho khoản vay lên tới 70% giá bán shophouse; cam kết mua lại sau 8 năm bằng 130% giá trị căn shophouse và các ưu đãi đặc biệt khác.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm