Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng đầu tư của căn hộ có tầm nhìn đẹp

Căn hộ có tầm nhìn đẹp, thông thoáng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người mua. Vì vậy, những căn hộ loại này thường có giá trị cũng như tính thanh khoản cao.

Có nhiều lý do khiến người mua chuộng căn hộ chung cư làm tổ ấm và tận hưởng cuộc sống. Trong đó, yếu tố tầm nhìn là điểm thu hút, khiến người mua quyết định nhanh và sẵn sàng chi trả cao hơn để đổi lấy không gian sống đúng sở thích.

Thước đo giá trị của một căn hộ

Từ sau đợt giãn cách xã hội, tầm nhìn từ ban công của căn hộ được nhiều người chú ý hơn khi xem xét lựa chọn mua nhà, bởi những lợi ích giải tỏa căng thẳng và nuôi dưỡng năng lượng tích cực mà khoảng không gian này mang lại.

HT Pearl anh 1

Những căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng mang đến lợi ích cho cư dân về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Nghiên cứu của Đại học Illinois cho thấy những cư dân sống trong các căn hộ có tầm nhìn đẹp và thông thoáng thường có sức khỏe tâm lý và thể chất tốt hơn người sống trong các căn hộ không có tầm nhìn thoáng đãng. Hơn nữa, việc sở hữu căn hộ trên cao với tầm nhìn đẹp còn thể hiện được phong cách sống thượng lưu của gia chủ. Cụ thể, chủ nhà sẽ sở hữu “khoảng trời riêng” mà ít ai có được.

Thực tế cho thấy các căn hộ có tầm nhìn thông thường hoặc tầm nhìn nội khu được chào bán trước với giá thấp hơn. Trong khi đó, các căn có tầm nhìn đẹp như mặt tiền sông, khung cảnh hồ, tầm nhìn thành phố… thường có giá cao hơn 20% và liên tục cháy hàng.

Do đó, căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá không chỉ mang lại giá trị về một nơi an cư cao cấp, mà còn sở hữu khả năng sinh lời và tiềm năng đầu tư bền vững.

Tầm nhìn không giới hạn từ căn hộ Akoya

Sở hữu vị trí tiềm năng liền kề TP Thủ Đức, thoát khỏi các tòa nhà tại khu vực trung tâm, block Akoya thuộc dự án HT Pearl mở ra tầm nhìn hút mắt về nội đô phồn vinh. Cộng hưởng cùng thiết kế minimalism và hệ tiện ích thông minh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, Akoya cho cư dân cơ hội tận hưởng trọn vẹn không gian sống độc bản, đúng với cam kết “Tinh hoa sống Nhật”.

HT Pearl anh 2

Block Akoya thuộc HT Pearl có tầm nhìn đẹp, là “đặc quyền” dành riêng cho cư dân tại đây.

Mỗi sớm thức dậy, chủ nhân căn hộ được đón những tia nắng đầu tiên, hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng làn gió tươi từ Hồ Đá và ngắm nhìn thành phố trẻ đang khởi động. Khi hoàng hôn vừa chớm, tầm nhìn của gia chủ sẽ là cảnh sắc lung linh của thành phố lên đèn, cùng sự sầm uất của một đô thị không ngủ. Tất cả sẽ xoa dịu mệt mỏi của một ngày làm việc và nuôi dưỡng năng lượng tích cực để chinh phục mục tiêu mới.

Đây cũng là yếu tố thu hút khách thuê tiềm năng tại block Akoya. Akoya phù hợp đối tượng cư dân trẻ, trí thức sẵn sàng chi nhiều hơn cho chốn ở vừa đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, trọn gói tiện ích thiết yếu như gym, hồ bơi, spa, vừa có không gian sống thư giãn với thiết kế chuẩn Nhật và tầm nhìn bao trọn thành phố. Từ đây, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận, đồng thời gia tăng tính thanh khoản cho tài sản.

HT Pearl anh 3

Ban công tại HT Pearl thích hợp cho gia chủ thư giãn, thưởng trà, tập yoga hay ngắm nhìn thành phố.

Bên cạnh đó, tất cả căn hộ tại block Akoya đều có ban công và sân phơi rộng với tỷ lệ hơn 10% tổng diện tích căn, đảm bảo đủ ánh sáng và gió trời. Căn hộ cũng được thiết kế thông minh và theo đuổi phong cách tối giản nhằm tối ưu khả năng tuần hoàn không khí, tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, mỗi khoảng không trong căn hộ đều chứa đựng luồng sinh khí dồi dào, tạo nên tổ ấm khoáng đạt và giàu cảm xúc.

Theo đại diện chủ đầu tư, HT Pearl không những là dự án hiếm hoi phía đông TP.HCM, đáp ứng được các tiêu chuẩn sống hiện đại, đảm bảo an ninh, mà mỗi căn hộ đều tại đây là một “bản sắc” khác biệt và riêng tư không dễ kiếm tìm.

HT Pearl tung chính sách thanh toán 9% là có thể ký hợp đồng mua bán. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn có các phương thức thanh toán linh hoạt khác như hỗ trợ lãi suất 0% kéo dài 24 tháng. Độc giả đăng ký tham quan trải nghiệm nhà mẫu HT Pearl tại tầng 7, TTTM Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP.HCM) qua số hotline 0898760101 hoặc truy cập website htpearl.vn.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm