Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc sinh nhật của trùm điện ảnh Hong Kong

Chân Tử Đan, Cổ Thiên Lạc, Lưu Gia Linh và nhiều tên tuổi lớn đã xuất hiện trong buổi tiệc sinh nhật của đạo diễn Trần Khả Tân.

Vợ chồng Chân Tử Đan chụp ảnh lưu niệm với Trần Khả Tân và Ngô Quân Như. Ảnh: Sina.

Ngày 30/11, trang On đưa tin tiệc sinh nhật 60 tuổi của đạo diễn, nhà sản xuất danh tiếng Trần Khả Tân được tổ chức ở Hong Kong.

Buổi tiệc kỷ niệm tưởng đơn giản lại nhận được sự chú ý của truyền thông khi quy tụ nhiều ngôi sao hạng A trong giới điện ảnh xứ Hương Cảng. Có thể kể đến Cổ Thiên Lạc, vợ chồng Chân Tử Đan - Uông Thi Thi, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh, Khâu Thục Trinh, Bào Khởi Tịnh, Giang Mỹ Nghi, Bách An Ni...

On gọi đây là "sự kiện đặc biệt" bởi sau nhiều năm công chúng mới lại được nhìn thấy dàn sao nối dài ở các bữa tiệc riêng tư của giới nghệ sĩ Hong Kong. Trước đây, khán giả từng choáng ngợp khi nhìn thấy dàn sao quy tụ tại tiệc sinh nhật của các trùm showbiz như Hướng Hoa Cường, Tăng Chí Vỹ hay Lạc Di Linh.

Tại Hong Kong, đạo diễn Trần Khả Tân và nữ diễn viên Ngô Quân Như được xem là cặp nghệ sĩ lớn. Trần Khả Tân từng giành được vô số giải thưởng điện ảnh danh giá với Kim chi ngọc diệp, Điềm mật mật, Nếu như yêu, Đầu danh trạng, Con yêu quý. Đạo diễn họ Trần được xem là ông trùm của giới điện ảnh Hong Kong.

Trong khi Ngô Quân Như được mệnh danh là "nữ hoàng phim hài Hong Kong". Cô là diễn viên thuộc phái thực lực của xứ Hương Cảng, từng được vinh danh diễn xuất tại Kim Tượng, Kim Mã.

Với tầm ảnh hưởng trong giới, tiệc sinh nhật của Trần Khả Tân hiển nhiên quy tụ đông đảo nghệ sĩ hạng A. Đây là dịp để các ngôi sao thể hiện mối quan hệ thân thiết của mình với vợ chồng đạo diễn danh tiếng.

Theo On, Trần Khả Tân vừa thành lập công ty sản xuất phim lớn, đánh vào thị trường điện ảnh châu Á. Ông hiện tìm kiếm diễn viên, dự án chất lượng để lăng xê và đầu tư. Trần Khả Tân đang thực hiện bộ phim Vụ án giết chồng ở cửa hàng tương, hợp tác với Ảnh hậu Chương Tử Di.

Tủ sách Phim ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp phim ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Vương Lực Hoành được gỡ lệnh cấm sóng

Danh tiếng và sự nghiệp của Vương Lực Hoành điêu đứng vì vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ Lý Tịnh Lôi. Mới đây, truyền thông cho biết nam ca sĩ đã hết bị cấm sóng.

Vương Hạc Đệ bị quấy rối

Nam diễn viên hiện là sao trẻ có danh tiếng cao ở Trung Quốc. Anh vừa gặp tình huống khó xử khi bị người hâm mộ lao vào bày tỏ tình cảm.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm