Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiếc Mourinho, Arbeloa quay lại kể tội Real

Không chỉ bênh vực Mourinho, hậu vệ người Tây Ban Nha còn lên tiếng chỉ trích đồng đội và BLĐ Real Madrid sau màn chia tay HLV người Bồ.

Tiếc Mourinho, Arbeloa quay lại kể tội Real

Không chỉ bênh vực Mourinho, hậu vệ người Tây Ban Nha còn lên tiếng chỉ trích đồng đội và BLĐ Real Madrid sau màn chia tay HLV người Bồ.

Chiến thắng Osasuna 4/2 đêm qua là trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại La Liga mùa này, cũng là bữa tiệc chia tay HLV Jose Mourinho. Sau 3 năm gắn bó với Bernabeu, chiến lược gia người Bồ đã chính thức nói lời chia tay đội bóng Hoàng gia. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới cuộc chia ly đáng tiếc này.

Báo giới Tây Ban Nha và một số thành viên trong BLĐ Real Madrid cho rằng Mourinho xứng đáng bị chấm dứt hợp đồng do vừa trải qua 1 mùa giải trắng tay. Nguyên nhân sâu xa là ông đã tạo ra một Real xấu xí nhất trong lịch sử đội bóng này.

Nhưng Arbeloa lại nghĩ hoàn toàn khác. Không chỉ bênh vực Mourinho, hậu vệ người Tây Ban Nha còn lên tiếng chỉ trích đồng đội và BLĐ Real Madrid.

"Trách nhiệm thuộc về tất cả. Chúng tôi thiếu sự chín chắn trong những thời điểm khó khăn. Mourinho luôn đặt Real lên trên ông ấy. Ông sẵn sàng hi sinh hình ảnh của mình vì đội bóng. Nhưng các cầu thủ không thể làm được điều tương tự. Ngay cả bản thân tôi, điều đầu tiên tôi làm là vì cá nhân, sau đó là đội bóng và những người khác", Arbeloa bảo vệ Mourinho.

"Thật hổ thẹn khi chúng tôi không giành được những danh hiệu. Mourinho đã giành chiến thắng ở bất cứ điểm đến nào. Có lẽ đây là đội hình mạnh nhất mà ông ấy từng dẫn dắt, nhưng lại giành danh hiệu ít nhất".

"Chúng tôi hết hi vọng bám đuổi Barca sau những lần sảy chân ở tháng đầu tiên. Tính tới tháng 9, chúng tôi chưa bao giờ tin rằng mình sẽ chiến thắng. Thật hổ thẹn bởi chúng tôi không thể chiến đấu tới hơi thở cuối cùng. Tôi nghĩ đây là 1 mùa giải náo loạn, đặc biệt là giai đoạn cuối. Có khá nhiều người không đồng tình với HLV", hậu vệ người TBN nói thêm.

Hiện tại, Chelsea vẫn chưa chính thức công bố bản hợp đồng mới với HLV Jose Mourinho. Nhưng về cơ bản, chiến lược gia người Bồ sẽ trở lại Stamford Bridge vào mùa giải tới. Tại Real, sau 3 năm gắn bó, ông đã giành được tổng cộng 3 danh hiệu (1 La Liga, 1 cúp Nhà Vua, 1 siêu cúp TBN). Đó là bảng thành tích không tồi với người đặc biệt, nhất là khi Barca đang trong giai đoạn thăng hoa.

Theo Bóng Đá Số

Theo Bóng Đá Số

Bạn có thể quan tâm