Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiệc buffet BBQ đặc biệt dịp Trung thu

Nếu bạn chưa có ý tưởng cho đêm Trung thu bên gia đình và bạn bè, hãy thử thưởng thức buổi tiệc buffet thật đặc biệt, với các món nướng ngon và thơm nức.

Tiệc buffet đã quá quen thuộc với người Sài Gòn, nhưng "buffet à la carte" - tiệc kết hợp vừa tự phục vụ món trên line buffet, vừa được nhân viên phục vụ theo món ăn trong thực đơn - còn khá mới mẻ.

Quầy buffet tự phục vụ với thật nhiều lựa chọn. 

Một trong những địa chỉ "buffet à la carte" được nhiều thực khách lựa chọn là King BBQ Buffet, với các món nướng và lẩu mang đậm đà. Ngoài ra còn có sushi, sashimi, gà sốt chua ngọt, súp kim rong biển… Thực đơn của nhà hàng thay đổi mỗi ngày, tạo sự mới mẻ cho thực khách. 

Món ăn được yêu thích nhất tại đây chính là thịt bò hảo hạng, nhập khẩu từ Mỹ. Nhờ quy trình chọn lọc, bảo quản kỹ lưỡng và chế độ nuôi dưỡng đặc biệt, thịt bò Mỹ luôn đạt tiêu chuẩn an toàn, màu sắc đẹp và hương vị mềm ngon. Kết hợp với các loại nước sốt đặc trưng Hàn Quốc, thực khách sẽ có một bữa ăn khó quên. Công thức tẩm ướp và làm nước sốt do Park Seong Min - bếp trưởng người Hàn 40 năm kinh nghiệm - đảm nhiệm.

Các món nướng đậm đà hương vị, cùng nước sốt đặc biệt.
Các món nướng đậm đà hương vị, cùng nước sốt đặc biệt.

Tại King BBQ Buffet, với khoảng 199.000 đồng, thực khách không chỉ thưởng thức những món ăn nướng đặc sắc như dẻ sườn bò Mỹ nướng, sườn bò Los Angeles, sườn bò Mỹ không xương hảo hạng…, mà còn nếm thử các món lẩu trứ danh của các nước châu Á như lẩu kim chi Hàn Quốc, lẩu Tomyum hay lẩu Shabu Shabu. 

Canh nấm
Miến trộn.
Dẻ sườn bò.

Hòa cùng không khí lễ hội mùa Trung thu, nhà hàng tổ chức chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm 15% giá vé buffet. Ngoài ra, nếu đến chi nhánh của nhà hàng tại Union Square, thực khách sẽ thưởng thức bia tươi, nước ngọt  chỉ với 49.000 đồng. Chương trình diễn ra từ ngày 20/8 đến 20/9, không áp dụng ưu đãi cho thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ. 

Liên hệ: 

- Nhà hàng King BBQ Buffet

Gian hàng B3, 30 - 31, tầng B3, Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 08 3936 9479

Hotline: 1900 1277

Website: www.kingbbq.com.vn

Facebook: King BBQ Deli Buffet

- Hệ thống King BBQ Buffet:

TP.HCM:

Gian hàng B3, 30 - 31, tầng B3, Union Square, 171 Đồng Khởi, Q.1

Gian hàng F- 43B, tầng 1, Aeon Mall, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q.Tân Phú

Hà Nội:

Gian hàng R4-40, tầng B2, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân

Gian hàng số 16 đường số 3, tầng B1, Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng

Tư liệu: King BBQ Buffet

Bạn có thể quan tâm