Nhằm nâng cao mức độ hài lòng của những tín đồ thời trang và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, DAFC vừa giới thiệu chương trình Khách hàng thân thiết 2015. Sau khi tích lũy điểm, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá và dịch vụ dịp sinh nhât, được mời tham dự các sự kiện của DAFC và thương hiệu.
Từ ngày 1/4, khách sẽ nhận thẻ Member khi mua sắm lần đầu tiên tại cửa hàng. Khi đạt mức tích lũy 80 triệu đồng, thẻ sẽ được nâng cấp hạng Gold. Sau đó, khách hàng sẽ nhận thẻ Platinum nếu mức tích lũy nâng lên 150 triệu đồng. Các mức tích lũy này được ghi nhận trong thời hạn một năm.
Mức tích luỹ được tính khi mua sắm tại các thương hiệu trực thuộc DAFC gồm Bally, Bulgari, Burberry, Cartier, Salvatore Ferragamo, Rolex, Tudor, Versace, Versace Jeans, Kids Fashion World, Just Cavalli, Paul & Shark…
Đến với DAFC và thoả sức mua sắm những mặt hàng thời trang cao cấp với mức ưu đãi tốt nhất. |
Chương trình được áp dụng tại các cửa hàng thuộc hệ thống DAFC. Độc giả liên hệ nhân viên cửa hàng để biết thêm chi tiết.
Tại TP HCM:
- TTTM Diamond, 34 Lê Duẩn, quận 1 (Burberry, Ferragamo, Rolex, Tudor).
- Rex Arcade, Khách sạn Rex, 4-6 Lê Lợi, quận 1 (Burberry, Bally, Ferragamo, Rolex, Paul & Shark).
- Union Square: 171 Đồng Khởi, quận 1 (Versace, Versace Jeans, Kids Fashion World).
Tại Hà Nội:
- Tràng Tiền Plaza, 2-4 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm ( Burberry, Bally, Ferragamo, Rolex, Versace, Versace Jeans, Kids Fashion World, Just Cavalli).
Hoặc khách hàng có thể tham khảo thêm tại: www.dafc.com.vn hay Facebook.