Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tích điểm VPBank iCash đổi Samsung Galaxy Note Pro 12.2

Điểm đặc biệt của chương trình này là áp dụng cho toàn bộ các đối tượng khách hàng, giúp họ tối đa hóa lợi ích khi sử dụng các dịch vụ và sản phẩm của VPBank.

Nhằm tri ân những khách hàng truyền thống và gia tăng lợi ích cho các khách hàng thân thiết, từ ngày 16/6/2014, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai áp dụng chương trình Tích điểm đổi quà - VPBank Loyalty.

Khi khách hàng chi tiêu bằng thẻ tín dụng, sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử, gửi tiền tiết kiệm online, chi tiêu mua sắm qua mạng và nhận tiền kiều hối qua Western Union của ngân hàng... sẽ nhận được số điểm iCash tương ứng như trong bảng bên dưới. Từ số điểm này, khách hàng có thể tùy chọn đổi ra hàng hóa của các nhà cung cấp hàng hóa online hàng đầu Việt Nam, như Samsung Galaxy Note Pro 12.2 P901, iPhone 5S 32GB, iPad Air 128GB Wi-Fi đến các đồ gia dụng độc đáo, hoặc voucher du lịch, đặt phòng hạng sang tại các villa, khách sạn, resort cao cấp, và các dịch vụ giải trí như vé xem phim, nhà hàng, spa và các dịch vụ hấp dẫn khác …


Khách hàng có thể tra cứu thông tin điểm tích lũy và đổi điểm lấy quà tặng trên các kênh ngân hàng điện tử VPBank Online, VPBank mobile; gọi điện thoại Trung tâm CSKH 1900 54 54 15 hoặc qua các điểm kinh doanh dịch vụ trên toàn quốc. Điểm iCash có giá trị vô thời hạn, hoặc đến khi VPBank ra thông báo mới.

Năm 2014, VPBank liên tục đưa ra những sản phẩm cải tiến, nhằm củng cố niềm tin của khách hàng và từng bước trở thành một trong 3 Ngân hàng TMCP bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2017.

Liên hệ: 1900 54 54 15 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập website: www.vpb.com.vn để biết thêm thông tin.

•	VPBank có toàn quyền quyết định về phương thức tính điểm và giá trị quy đổi điểm tích lũy của Khách hàng trong từng thời kỳ.
VPBank có toàn quyền quyết định về phương thức tính điểm và giá trị quy đổi điểm tích lũy của Khách hàng trong từng thời kỳ.

Tư liệu: VPBank

Bạn có thể quan tâm