Newsfeed Rate đánh giá cao sự đột phá trong thời trang của Khánh Vy và "hoa khôi Taekwondo" Châu Tuyết Vân trong tuần này.
3.446 kết quả phù hợp
Newsfeed Rate đánh giá cao sự đột phá trong thời trang của Khánh Vy và "hoa khôi Taekwondo" Châu Tuyết Vân trong tuần này.
Gần 1/2 người lớn vẫn ngủ với gấu bông
Sự lên ngôi của thú nhồi bông, như Labubu, Capybara hay Jellycat, trong những năm gần đây cho thấy ranh giới ngày càng mờ nhạt giữa thời thơ ấu và tuổi trưởng thành.
Đưa mèo từ Malaysia, Thái Lan sang TP.HCM 'thi hoa hậu'
Hơn 150 "thí sinh" mèo từ Thái Lan, Trung Quốc, Philippines, Malaysia và Việt Nam tranh vương miện ở Giải vô địch mèo toàn cầu WCF World Show (quận 7, TP.HCM).
Tránh hớ hênh như Thiều Bảo Trang khi diện mốt không quần
Chiếm sóng trong mùa Halloween năm nay, trào lưu không quần giúp các tín đồ thời trang khoe hình thể lý tưởng, song dễ dàng lọt bẫy hớ hênh.
Mốt trùm khăn được G-Dragon, Sơn Tùng M-TP lăng xê
Trong MV "Power" mới ra mắt, G-Dragon nhiệt tình lăng xê mốt trùm khăn lên đầu. Xu hướng này cũng từng chinh phục Sơn Tùng M-TP và nhiều tín đồ thời trang khác.
Xe mới của Hyundai trông thế nào?
Không phải là xe điện, Initium dự kiến được trang bị pin hydro, với thiết kế hầm hố và hiện đại.
5 lựa chọn sneakers khác ngoài adidas Samba 'đại trà'
Onitsuka Tiger, Dolce Vita Notice hay Puma Palermo có thể là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho những tín đồ thích phong cách thanh lịch như adidas Samba nhưng e ngại "đụng hàng".
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Hồi kết cho chiếc váy 2 màu gây chia rẽ MXH
Hình ảnh thực tế của chiếc váy đã chính thức khép lại cuộc tranh luận màu sắc "vàng trắng" hay "xanh đen" kéo dài gần một thập kỷ.
Crocs chạm đỉnh sáng tạo đầy ấn tượng
Nổi tiếng với trào lưu cá nhân hóa đầy sáng tạo, Crocs - thương hiệu giày dép hàng đầu đến từ Mỹ, tiếp tục hiện thực hóa những ý tưởng độc lạ từ fan nhân dịp sinh nhật tháng 10.
Sân pickleball TP.HCM hết công suất, 'đắt khách' đến 22h
Cơn sốt pickleball khiến nhiều sân ở TP.HCM hoạt động hết công suất, kín lịch đến giờ đóng cửa. Không ít nhân viên văn phòng chi hơn 6 triệu đồng mỗi tháng để thuê sân.
Cách mã freeship thành 'biểu tượng địa vị' ở Trung Quốc
Việc vận chuyển hàng hoá trên sàn TMĐT Trung Quốc cho thấy sự bất bình đẳng, khi những người sống ở Bắc Kinh, Thượng Hải hưởng "phí ship" thấp hơn người ở vùng xa xôi.
Bước ngoặt lịch sử từ Quả bóng vàng của Rodri
Khoảnh khắc Rodri nâng cao Quả bóng vàng ghi dấu ấn không thể phai mờ trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha, là minh chứng cho tài năng, bản lĩnh của một chiến binh thầm lặng.
Pandora khai trương cửa hàng thứ 20 tại Nha Trang
Ngày 26/10, Pandora tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 20 tại tầng 1 trung tâm thương mại Gold Coast (số 1 đường Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa).
Giả danh hãng nội y, lừa người mẫu ở TP.HCM chụp ảnh nhạy cảm
Một cô gái ở TP.HCM đăng bài tố cáo cá nhân giả làm nhân viên hãng nội y nhằm lừa đảo cô chụp hình ngực trần. Thương hiệu được nhắc tên phủ nhận có liên quan.
2/3 người dùng tin mua hàng của sao mạng
Theo báo cáo, hơn 2/3 người tiêu dùng tại Mỹ và Anh mua sắm sản phẩm và dịch vụ do những người có sức ảnh hưởng trên MXH phát hành, thay vì chọn thương hiệu truyền thống.
Người bán hàng đang bị sàn thương mại điện tử 'bóp nghẹt'
Trong khi các sàn thương mại điện tử Trung Quốc liên tục gia nhập thị trường Việt Nam, phí cùng chính sách khắt khe của nhiều sàn đang "bóp nghẹt" chính những người bán hàng.
8 đồng hồ cho nhà du hành thời gian
Ngoài Perpetual 1908 của Rolex, [RE]Master02 của Audemars Piguet hay Boy-friend Skeleton X-Ray Pink Edition của Chanel cũng sở hữu thiết kế cổ điển, "trường tồn" theo thời gian.
Tay vợt pickleball nữ lên đồ không chỉ để 'sống ảo'
Không chỉ nâng tầm phong cách, các phụ kiện như đồng hồ thông minh, găng tay và mũ còn là "trợ thủ đắc lực" của các tay vợt nữ trên sân pickleball.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.